'Trạm cứu hộ trái tim' tập 17: Nghĩa ngủ với An Nhiên nhưng vẫn tưởng là Hà

Thứ ba - 16/04/2024 09:15
 

Trạm cứu hộ trái tim tập 17 lên sóng tối nay ngày 16/4, rất lâu Hà (Hồng Diễm) mới ngồi lại trò chuyện với Vũ (Trương Thanh Long). Cô cay đắng thừa nhận với người yêu cũ rằng bao nhiêu năm mình bị lừa dối mà vẫn nghĩ mình thật may mắn, lại còn đi khoe khoang hạnh phúc với người khác. Vũ nói thà biết sự thật còn hơn là mập mờ. "Ít ra gặp được em, anh cảm thấy nhẹ nhõm. Anh không sợ những điều mình biết làm hỏng những thứ em tin", Vũ nói với Hà.

Ở diễn biến khác, Nghĩa (Quang Sự) ngủ với An Nhiên (Lương Thu Trang) nhưng không kiểm soát được thói quen bao năm khi thường xuyên xoa bụng cho Hà khi cô bị lạnh bụng. An Nhiên rất khó chịu và đẩy tay Nghĩa ra nhưng hắn vẫn tiếp tục ôm cô rồi nói: "Em uống sữa không? Anh xuống làm cho". Lúc này Nhiên không chịu được nữa nên bật dậy.

Trong khi đó, Hà đến công ty và dành cho Nghĩa những lời sắc lẹm khiến hắn ngỡ ngàng: "Khoắng 1 đống tài sản rồi cùng nhau xây dựng tổ ấm ở vùng đất mới, cứ mơ mộng đi. Tôi không ly hôn để xem hai người hợp thức hóa quan hệ kiểu gì. Còn tôi và anh, tôi đố 2 người lên được máy bay đấy".

Khi Nghĩa nhắc đến Vũ, Hà lập tức thừa nhận cô đang nhờ người yêu cũ giúp bởi Vũ là người đầu tiên nhìn ra bản chất của Nghĩa. "Trước khi chia tay nhau, anh Vũ đã nhắc tôi đừng tin anh nhưng tôi không nghe thì bây giờ tôi phải chấp nhận thôi. Tôi cũng phải biết nhìn vào người vào người đàn ông khác để thấy rằng cuộc đời này không chỉ có những kẻ như thằng khốn nạn mà tôi đã cưới nhầm".

An Nhiên sẽ làm gì với Nghĩa? Hà và Vũ sẽ hợp tác để trả thù Nghĩa? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 17 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.

Mỹ Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây