Logo các hãng xe ô tô Trung Quốc

Thứ năm - 25/04/2024 06:25
 

Faw

FAW là một trong những hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập năm 1953. Hãng cung cấp các loại xe bao gồm ô tô, xe tải, xe vận tải, xe du lịch và xe tải đầu kéo.

FAW đã đầu tư vào nhiều nền tảng công nghệ để cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Hãng có một mạng lưới phân phối toàn cầu và tiếp tục mở rộng với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu thế giới.

Dongfeng

Dongfeng là một trong những hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập năm 1969. Sản phẩm của hãng bao gồm ô tô, xe tải, xe vận tải, xe du lịch và xe tải trọng.

Chenglong

Chenglong được thành lập năm 2005 và nổi tiếng với các sản phẩm xe tải chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Chenglong cung cấp các dòng xe tải, bao gồm xe tải trọng tải, xe tải hàng hóa, xe tải dự phòng và xe tải tự hào. Chenglong cũng nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bao gồm bảo trì và hậu mãi.

Hãng đang mở rộng mạng lưới phân phối của mình trên toàn thế giới, nỗ lực để trở thành một trong những hãng xe tải hàng đầu tại Trung Quốc và trên thế giới.

Howo

Howo là một trong những hãng xe tải hàng đầu tại Trung Quốc và trên toàn thế giới. Hãng được thành lập năm 1956, là một trong những hãng xe tải đầu tiên tại Trung Quốc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Hãng cung cấp một loạt các dòng xe tải, bao gồm xe tải trọng tải, xe tải hàng hóa, xe tải tiêu chuẩn và xe tải đặc biệt. Howo đang mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới và cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

SAIC

SAIC là một trong những hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập năm 1935 và có trụ sở tại thành phố Shanghai. Hãng cung cấp các dòng xe, bao gồm xe tải, xe hạng nặng, xe ô tô, xe tải cơ giới và xe khách.

CHERY

Hãng xe CHERY là một hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc. Hãng được thành lập năm 1997 và có trụ sở tại thành phố Wuhu. Sản phẩm của CHERY gồm xe hatchback, xe sedan, xe MPV và xe SUV.

Với mục tiêu phát triển sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt, CHERY đã giành được uy tín với khách hàng trên toàn thế giới.

BAIC

Hãng xe BAIC là một trong những hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc. Hãng được thành lập năm 1958 và có trụ sở tại thành phố Beijing. BAIC cung cấp các dòng xe, bao gồm xe sedan, xe SUV, xe MPV và xe tải.

FOTON

Hãng xe FOTON là một trong những hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc. Hãng được thành lập năm 1996 và có trụ sở tại thành phố Beijing. FOTON cung cấp các dòng xe tải, xe buýt, xe cẩu.

Hãng tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, đặc biệt là cho thị trường trong nước và khu vực châu Á. FOTON cũng chú trọng sử dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa sản phẩm và giảm thiểu tác động đến môi trường.

LIFAN

Lifan Industry Co., Ltd. là nhà sản xuất xe máy và ô tô Trung Quốc có trụ sở tại Trùng Khánh. Hãng được thành lập vào năm 1992 và bắt đầu sản xuất ô tô vào năm 2005.

PHẠM DUY (Tổng hợp)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây