Võ Hạ Trâm hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón thêm thành viên mới vào năm Rồng vàng

Thứ năm - 25/04/2024 15:00
 

2024 đánh dấu sự ra đời của hàng loạt hot kid trong showbiz Việt.

Võ Hạ Trâm và doanh nhân người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Trái ngọt đầu lòng của hai vợ chồng là em bé Moon, tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Gia đình nhỏ lúc nào cũng ngọt ngào, hài hước và cực kỳ đáng yêu. 

Mới đây, nhiều fan bất ngờ khi nữ ca sĩ thông báo chuẩn bị đón thêm thành viên mới vào năm Rồng vàng. Có thể nói, 2024 đánh dấu sự ra đời của hàng loạt hot kid trong showbiz Việt, báo hiệu một năm cực kỳ rực rỡ. 

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thổ lộ: "Xin lỗi mọi người, mẹ bầu hơi 'cồng kềnh' nên đu trend biến hình ASOKA hơi chậm. Không biết đang 'đu trend' hay 'phá trend' nữa nhưng sẵn đây thì cũng xin thông báo mọi người một tin cực vui của gia đình em".

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cùng chồng và "chị hai" Moon ngay tại thời điểm này, khi mà gia đình nhỏ đang chuẩn bị chào đón "thành viên mới" trong sự hân hoan và phấn khởi của cả hai gia đình Nội - Ngoại.

Gần bốn tháng trước, em bé đã "đánh úp" khiến ông bô bà mẹ… đỡ không nỗi. Đầu tháng mẹ Trâm đi khám thì bác sỹ bảo chưa có "tín hiệu", đến giữa tháng em bé đã phát tín hiệu liên tục. Khác với lần đầu khi nhận "tín hiệu" từ em Moon, Trâm đã khóc rất nhiều trong nhà vệ sinh thì lần này Trâm gần như nhảy cẫng lên, chạy ra phòng khách và báo với chồng ngay. Ba Vikas khi nghe tin đã "đứng hình" vài giây vì quá choáng ngợp và sau đó là ôm lấy hai mẹ con vì vui sướng. Chị hai Moon thì luôn ngây ngô hỏi mẹ "Mẹ có em bé hả mẹ? Em bé trong bụng mẹ hả mẹ?".

Lần này trộm vía sức khoẻ của mẹ Trâm tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn vì đã "đọc" được những dấu hiệu trong cơ thể của mẹ bầu. Lần trước, thời gian đầu mang thai em Moon, Trâm nghén quá nghén, đến độ ngày nào không nghén không mệt mình lại trộm nghĩ cơ thể… có vấn đề. Nhưng lần này, em bé cho mẹ ăn nhiều hơn và ngủ cũng nhiều hơn. Mẹ mau đói hơn, ăn xong mẹ lại buồn ngủ, ngủ dậy xong mẹ lại đói, và vòng tuần hoàn ấy cứ lặp đi lặp lại, con ơi là con…

Từng khóc nức nở trong nhà vệ sinh khi biết mang thai bé đầu, Võ Hạ Trâm tiếp tục bị bé thứ 2 "đánh úp" - Ảnh 2.

Thời gian này năm ngoái mẹ Trâm ra mắt dự án The Love Journey để ca ngợi tình yêu của ba mẹ và hạnh phúc của gia đình ta. Thì giờ đây, Hành trình Yêu thương ấy lại bước qua một chặng đường mới đong đầy hơn, thăng hoa hơn và ấm áp hơn vì đã có thêm với một thiên thần nhỏ nữa hiện diện trong gia đình chúng ta, đó chính là Con!", Võ Hạ Trâm hạnh phúc nói.

Nếu như lần đầu lo lắng đến bật khóc thì lần thứ 2 này, Võ Hạ Trâm và chồng con cực kỳ hạnh phúc. Ai cũng mong ngóng sự ra đời của thành viên mới. 

Bà mẹ 2 con đang ở trong những tháng giữa thai kỳ, vóc dáng cũng đã có sự thay đổi. Trong loạt ảnh chụp cận vòng 2, Võ Hạ Trâm gây xúc động khi để lộ những vết rạn ở bụng. Ở thai kỳ lần đầu, nữ ca sĩ cũng gặp tình trạng rạn bụng, tuy nhiên cô tự hào vì cho rằng đây là những "dấu vết" thiêng liêng của phụ nữ.

Chia sẻ về những vết rạn xuất hiện trên cơ thể từ khi bầu bé Moon, bà mẹ 2 con tâm sự: "Ai nói rạn là xấu? Xấu hay không là do suy nghĩ của bản thân mỗi người. Với mình, những vết rạn của phụ nữ sau sinh luôn đẹp. Vẻ đẹp của sự hi sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta, những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những 'điểm nhấn' trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé".

Trước khi mang thai cho đến sau khi sinh, Võ Hạ Trâm vẫn giữ thói quen ăn chay trường. Dù nhiều người lo lắng sẽ không đủ dinh dưỡng nhưng bà mẹ 2 con khẳng định em bé phát triển tốt và hiện tại Moon cũng đang theo chế độ ăn này. Cô bé hoàn toàn khỏe mạnh, hoạt bát và lanh lợi. 

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến bà mẹ 2 con, hy vọng cô sẽ chia sẻ với hội bỉm sữa về cuộc sống cũng như những thay đổi khi mang thai em bé thứ 2. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây