Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội

Thứ năm - 25/04/2024 04:00
 

Con cái chính là lý do lớn nhất khiến nhiều ông bố, bà mẹ đơn thân phải suy nghĩ rất nhiều trước khi muốn tiến thêm một bước với người khác. Và cũng bởi vậy mà bao năm qua, dù đã về chung một nhà, có thêm con chung nhưng vợ hai đại gia Minh Nhựa vẫn bị săm soi mối quan hệ với các con riêng của chồng, trong đó có hot girl Sài Thành Joyce Phạm.

Những bức hình hạnh phúc của đại gia đình cho thấy mối quan hệ tốt đẹp.

Những bức hình hạnh phúc của đại gia đình cho thấy mối quan hệ tốt đẹp.

Nga Phạm và Minh Nhựa còn từng tự tay tổ chức sinh nhật cho 1 cô con gái riêng của chồng.

Nga Phạm và Minh Nhựa còn từng tự tay tổ chức sinh nhật cho 1 cô con gái riêng của chồng.

Tuy nhiên qua nhiều dịp đặc biệt của gia đình, những bức hình hạnh phúc đã chứng minh được mối quan hệ đó khăng khít đến nhường nào. Đơn cử như những bức hình được chính Nga Phạm đăng tải trên trang cá nhân của mình cũng đã cho thấy cô có mối quan hệ thân thiết với con riêng của chồng, gia đình của con và cháu ngoại.

Cụ thể, Nga Phạm đăng khoảnh khắc vợ chồng cô cưng nựng cháu ngoại Jayla - con thứ 2 của Joyce Phạm trong tiệc sinh nhật của cô bé và không ngần ngại gọi bé là "cục cưng".

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 3

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 4

Cũng ở một bức hình khác là hình ảnh đại gia đình chụp hình thân thiết bên nhau cho thấy được Nga Phạm và con riêng của chồng - Joyce Phạm thực sự rất vui vẻ chứ không hề có rào cản nào như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Nga Phạm (sinh năm 1990) được coi là bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt khi cô về chung một nhà với đại gia Minh Nhựa. Có được danh xưng này bởi con riêng của Minh Nhựa sinh con đầu lòng năm 2020 - khi ấy Nga Phạm mới chỉ 30 tuổi. Lên chức bà ngoại từ sớm nhưng Nga Phạm vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, trẻ trung dù trải qua 2 lần sinh nở. Bởi vậy mà trông bà ngoại trẻ đẹp chẳng khác nào chị gái của con chồng mà thôi.

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 5

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 6

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 7

Không chỉ chăm chút giữa gìn nhan sắc và vóc dáng, Nga Phạm còn rất chú tâm đến việc nuôi dưỡng và giáo dục hai con chung của cô với chồng đại gia - Nobi và Nana.

Theo đó, Nga Phạm mặc dù yêu thương, chiều chuộng các con với những món đồ hiệu đắt tiền hay các chuyến du lịch sang chảnh nhưng khi các con phạm lỗi vẫn sẽ bị phạt như thường. "Tôi đã thử hỏi: 'Con đã nhận ra lỗi sai chưa?' và đây là cách con tôi nhận hình phạt 100 lạy ngay lúc này trước bàn thờ Phật và tổ tiên. Là con trai càng phải có gia quy rõ ràng" - bà mẹ 2 con từng cho biết.

Vợ đại gia Minh Nhựa có quan điểm dạy con là "Dạy con cũng đòi hỏi nghệ thuật và sự nghiêm khắc từ cha mẹ, cái gì cho và không nên cho. Trước đây, không phải mình chưa từng dùng đòn roi với các con, nhưng sau đó cảm thấy không hiệu quả, đánh con chỉ khiến các con thêm đau, tổn thương và lì lợm hơn khiến chúng "bất phục".

Mình chọn cách nói chuyện, phân tích và cho con hiểu được sự thất vọng của bố mẹ nếu con phạm lỗi. Đến khi con òa khóc nức nở, lấy được nước mắt của các con thì lúc đấy mình mới cảm thấy hài lòng vì biết con đã "thấm" những lời dạy của mình".

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 8

Bà ngoại trẻ nhất showbiz Việt là vợ hai của chồng đại gia, trông như chị gái của cháu nội - 9

Có lẽ được mẹ giáo dục cẩn thận như vậy mà hai nhóc tỳ nhà Nga Phạm đều lớn xinh ngoan ngoãn và rất vâng lời bố mẹ. Nobi và Nana là những nhóc tỳ rất được mọi người yêu mến và nổi tiếng. Tuy nhiên bà mẹ cũng bày tỏ "Mẹ không cần điều gì lớn lao, chỉ cần các con sống thật hạnh phúc và là người lương thiện là đủ. Mẹ chỉ hy vọng sau này con là một người có phẩm chất, có sở trường, để mọi thứ trong tay con trở nên có giá trị.

Hãy sống theo cách con muốn và không phụ thuộc bởi ai, tự do làm những điều gì mình muốn và sống một cuộc sống đầy nghị lực. Và các con hãy nhớ rõ điều này, thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn điều gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó".

Vợ đại gia Minh Nhựa hoảng hốt mất túi Hermes đắt tiền, hóa ra con gái 8 tuổi lấy, biết lý do ai cũng câm nín
Nhờ con gái tìm hộ chiếc túi Hermes có giá hàng chục nghìn đôla, bà mẹ Nga Phạm không ngờ nó lại nằm trong tay con gái.

Dạy con

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây