Lê Hoàng: Phụ nữ can thiệp việc của chồng, đàn ông ngột ngạt

Chủ nhật - 27/11/2022 17:15
 

Trong tập 19 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" mới đây, bàn về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ muốn kiểm soát chồng?”, đạo diễn Lê Hoàng đã hé lộ lý do bản thân chưa bao giờ đưa vợ đi ra mắt phim của các đạo diễn khác.

Theo đó, khi được hỏi về sự kiểm soát nào của phụ nữ không nên thông cảm, Lê Hoàng thẳng thắn khẳng định: “Phụ nữ can thiệp vào các mối quan hệ của chồng thì không đáng cảm thông”.

Đạo diễn Lê Hoàng

Theo nam đạo diễn, bà xã của anh là một nhà giáo, sẽ khó tiếp xúc với các mối quan hệ trong ngành giải trí nên anh chưa bao giờ mời bạn bè, đồng nghiệp về nhà chơi. Đồng thời, tránh để vợ khó xử, không thoải mái nên Lê Hoàng cũng chưa từng đưa vợ cùng đi dự những buổi ra mắt phim của người khác.

Đạo diễn của "Gái nhảy" cũng tiết lộ, bà xã của anh chưa bao giờ thắc mắc việc chồng đi đâu hay làm gì. Với anh, phụ nữ có tính kiểm soát chồng là vì đàn ông hư.

Theo Lê Hoàng, anh có thể cảm thông với sự kiểm soát của phụ nữ dành cho chồng

“Phụ nữ kiểm soát chồng thường xuất phát từ ý tốt như sợ chồng say xỉn, đi quá khuya dễ xảy ra chuyện, hoặc đề phòng không muốn chồng mình hư... Tuy nhiên, đa số sự kiểm soát đó thường khiến đàn ông thấy ngột ngạt, mất tự do”, Lê Hoàng nhận định và nói thêm, bản thân không ủng hộ hành động kiểm soát chồng nhưng có thể cảm thông với điều đó vì “nếu họ không kiểm soát thì có nhiều ông chồng hư quá”.

Dù vậy, anh đánh giá khoảng cách giữa quan tâm và kiểm soát rất rõ ràng. Do đó, không nên nhầm lẫn hành động kiểm soát chồng là quan tâm.

“Nếu vợ hỏi chồng "Khi nào về để vợ biết trước mà nấu cơm cho ăn" là quan tâm, nhưng nếu chỉ hỏi “Khi nào về?” thì đó là kiểm soát”, nam đạo diễn nói.

Trong showbiz Việt, Lê Hoàng là người khá kín tiếng về đời tư. Anh chưa bao giờ công khai gia đình của mình trước truyền thông. Theo lý giải của Lê Hoàng, anh không cưới người trong showbiz mà kết hôn với một giáo viên.

Trong chương trình "Hạnh phúc ở đâu", đạo diễn nổi tiếng cho biết, bà xã biết công việc của anh nhưng không xen vào hay không hỏi gì. Ngay cả nếu anh gọi điện thoại bảo đi Vũng Tàu và mai về, vợ anh cũng sẽ nói "ừ" rồi tắt máy, không bao giờ hỏi tại sao đi, đi vì cái gì, đi với ai... "Tôi có chụp hình với cô này cô kia, vợ tôi cũng không ghen vì tôi chẳng có gì cả", nam đạo diễn cho hay.

Nhã Phong

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây