Bảo Anh cũng về đội nghiện con thôi, nhìn cái cách trò chuyện với con gái là biết u mê lắm rồi

Thứ hai - 06/05/2024 18:00
 

Xinh ngoan yêu như thế làm sao mà không mê cho được.

Từ ngày "trượt tay" công khai con gái Misumi, Bảo Anh chẳng ngại ngần mà chia sẻ liên tục những hình ảnh đáng yêu về em bé. Những khoảnh khắc bé mới sinh, được vài tháng tuổi cho tới tận bây giờ đều khiến fan tan chảy trước sự đáng yêu, xinh xắn. 

Cái cách mà Bảo Anh trò chuyện nhẹ nhàng với con, khuôn mặt âu yếm, thơm vào tay và cười với bé khiến hội mẹ bỉm chỉ còn biết thốt lên "ôi nghiện con lắm rồi, u mê lắm, nhìn thôi là biết mê mẩn không lối thoát rồi". Quả là như thế thật, ai gia nhập team bỉm sữa đều phải công nhận, rồi mẹ nào cũng nghiện con thôi. 

Bảo Anh và con gái Misumi lúc còn nhỏ

Em bé Misumi được khen nức nở vì mới bé xíu đã cực xinh xắn, đường nét trên khuôn mặt rõ ràng, đôi mắt to đen láy và nụ cười xinh yêu. Bảo Anh cũng được khen là chăm con khéo, lúc nào cũng dịu dàng, nhẹ nhàng, ngay cả khi con nửa đêm tỉnh giấc ê a cũng khiến bà mẹ trẻ "đầu hàng", vẫn yêu thương, dỗ dành con.

Hội mẹ bỉm chia sẻ, yêu con là bản năng của những ai làm cha, làm mẹ. Bên cạnh đó còn có không ít phụ huynh thừa nhận rằng họ "nghiện" con vô điều kiện. Sự "nghiện" này được thể hiện bằng vô vàn cách khác nhau như: dành toàn bộ thời gian rảnh cho con, thích chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con lên mạng xã hội...

Ngoan xinh yêu không chịu ngủ nhưng vẫn khiến mẹ "đầu hàng" vì quá đáng yêu

Làm mẹ rồi mới thấy sự khác biệt giữa lúc chưa có và đã có con. Chỉ muốn công khai cho cả thế giới thấy rằng mình đang có một em bé siêu đáng yêu, dễ thương nhất cuộc đời này. Bởi thế mà mẹ cũng tình nguyện hạn chế thời gian hẹn hò, đi chơi với bạn bè để ở nhà với con cho đỡ nhớ. 

Sự thay đổi này khiến Bảo Anh trưởng thành, hạnh phúc hơn. Nhiều người cũng bày tỏ rằng sau khi công khai Bảo Anh đã thoải mái khoe con hơn, điều mà người mẹ nào cũng mong muốn. 

Cư dân mạng để lại bình luận: 

- "Misumi yêu quá, nhìn mà hạnh phúc giùm Bảo Anh luôn. Mình cũng nghiện con lắm, giờ cả ngày ở bên con luôn cũng được. Thôi thì xả ảnh luôn từ bé đến giờ đi Bảo Anh ơi".

- "Nhìn cách Bảo Anh chăm con mới đáng yêu làm sao. Các bà mẹ nhìn vào cũng học được những điều quý giá. Bởi khi đứa trẻ 0-3 tuổi, bạn là tất cả những gì chúng có. Ở 4-12 tuổi, bạn là buổi tối của trẻ. Khi 13-18 tuổi, bạn là cuối tuần của trẻ. Đến lúc chúng 19-23 tuổi, cha mẹ là kỳ nghỉ hè của con nhưng khi chúng 23 tuổi trở lên, cha mẹ chỉ còn là ngày Tết. Điều này cho thấy, thời gian cha mẹ dành cho con ngày càng ngắn.

Đứa trẻ từng phụ thuộc vào bạn, sẽ rất nhanh biết nói, biết đi rồi học được mọi điều trên thế giới. Đứa trẻ từng nghe lời bạn, rồi cũng có lúc biết phản kháng và muốn tạo ra ranh giới với bố mẹ. Đứa trẻ từng được bạn chăm sóc, cũng nhanh học được cách tự chăm sóc bản thân mình cũng như tự lo cho cuộc đời chúng. Vì vậy, hãy trân trọng từng ngày từng giờ bên con, yêu thương trẻ nhất có thể".

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây