Tin Nhanh Việt Nam

https://www.baohomnay.com:443


Góc camera gây sốt: Đến lượt Huỳnh Hiểu Minh nhỏ to với Lý Băng Băng khi Angelababy nhận giải, còn lộ vẻ buồn chán ở Đêm hội Weibo

(iFamily) - Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị camera soi từng nhất cử nhất động khi lần đầu đụng mặt tại một sự kiện giải trí sau ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị camera soi từng nhất cử nhất động khi lần đầu đụng mặt tại một sự kiện giải trí sau ly hôn.

Tối 25/3, Đêm hội Weibo do Sina tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám. Đây cũng là lần đầu tiên Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh "chạm mặt" công khai kể từ khi cặp đôi tuyên bố ly hôn. Chính vì thế, từng động thái của 2 sao Hoa ngữ đều được camera Đêm hội Weibo bắt trọn, lọt top hotsearch vì những khoảnh khắc đáng chú ý.

Trong khi Angelababy lên nhận giải, camera đã quay cận cảnh thái độ của Huỳnh Hiểu Minh. "Nam thần" Cbiz vẫn vỗ tay nhưng bị phát hiện đang thì thầm to nhỏ, trò chuyện cùng Lý Băng Băng - người từng bị nghi ngờ là lý do hôn nhân Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy tan vỡ. 

Góc camera gây sốt: Đến lượt Huỳnh Hiểu Minh nhỏ to với Lý Băng Băng khi Angela Baby nhận giải, còn lộ vẻ buồn chán ở Đêm hội Weibo - Ảnh 2.

Lý Băng Băng cười nói bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh trong lúc Angelababy nhận giải - Ảnh: Sina

Huỳnh Hiểu Minh vốn có nhiều bạn thân là đồng nghiệp nữ, và Lý Băng Băng là một trong số đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng có khoảng thời gian bị nghi ngờ là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. 

Cuối năm 2022, cư dân mạng từng đào lại đoạn clip nữ diễn viên có hành động thân mật với tài tử Tân Lộc Đỉnh ký khi anh vẫn chưa ly hôn Angelababy. Trong video, Huỳnh Hiểu Minh đang nằm trên ghế sô pha, Lý Băng Băng từ ngoài cửa bước vào, hai người ôm rất thân thiết. Lý Băng Băng còn cúi xuống ôm Huỳnh Hiểu Minh: "Em là Angelababy, anh có muốn em hôn anh không?". Ngay lập tức, Huỳnh Hiểu Minh mở mắt và đáp: "Có máy ảnh, máy quay kìa". Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng chỉ ra rằng, đây là cảnh hậu trường khi Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh hợp tác trong một chương trình. 

Góc camera gây sốt: Đến lượt Huỳnh Hiểu Minh nhỏ to với Lý Băng Băng khi Angela Baby nhận giải, còn lộ vẻ buồn chán ở Đêm hội Weibo - Ảnh 3.

Huỳnh Hiểu Minh - Lý Băng Băng được sắp xếp ngồi cạnh nhau - Ảnh: Sina

Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh thì thầm to nhỏ với Lý Băng Băng lập tức thu hút sự chú ý của netizen, cũng bởi trước đó Angela Baby cũng có hành động tương tự. Cụ thể, khi Huỳnh Hiểu Minh lên phát biểu trên sân khấu, nữ diễn viên bỗng quay sang thì thầm với bạn thân Dương Mịch dưới khán đài. Dương Mịch sau đó liền có biểu cảm vô cùng kinh ngạc, còn Angelababy thì che miệng cười khúc khích. Hành động này của cả hai khiến khán giả tò mò liệu có phải bộ đôi mỹ nhân Hoa ngữ đang xì xầm về Huỳnh Hiểu Minh hay không.

Hot nhất Đêm hội Weibo: Huỳnh Hiểu Minh phát biểu trên sân khấu, vợ cũ Angela Baby thì thầm điều gì mà khiến Dương Mịch kinh ngạc dưới khán đài? - Ảnh 3.

Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu trên sân khấu... - Ảnh: Sina

Hot nhất Đêm hội Weibo: Huỳnh Hiểu Minh phát biểu trên sân khấu, vợ cũ Angela Baby thì thầm điều gì mà khiến Dương Mịch kinh ngạc dưới khán đài? - Ảnh 4.

... thì vợ cũ tài tử ở dưới khán đài quay sang thì thầm to nhỏ với bạn thân - Ảnh: Sina

Xuyên suốt sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh còn lộ vẻ buồn chán. Thi thoảng, "nam thần" bị bắt gặp đang nghịch điện thoại. Netizen còn đùa rằng đây là lúc Huỳnh Hiểu Minh lướt MXH để xem dân tình có bàn tán gì về cuộc gặp của anh và vợ cũ. 

Góc camera gây sốt: Đến lượt Huỳnh Hiểu Minh nhỏ to với Lý Băng Băng khi Angela Baby nhận giải, còn lộ vẻ buồn chán ở Đêm hội Weibo - Ảnh 6.

Huỳnh Hiểu Minh nghịch điện thoại trong lúc Đêm hội Weibo đang diễn ra - Ảnh: Sina

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trải qua 7 năm kết hôn từ 2014 - 2022 và có con trai chung là Bọt Biển Nhỏ. Vào cuối năm ngoái, có tin đồn cho rằng cả hai đã làm hòa sau khi Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện lái xe vào khu nhà của Angela Baby tại Thượng Hải, đến sáng mới rời đi.

Nhưng gần đây nhất, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn đã có tình mới là hot girl Diệp Kha. Cặp đôi vướng tin đồn qua lại từ tháng 2/2022 và từng nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò. Cả hai còn bị nghi ngờ đã sống chung và chuẩn bị kết hôn. 

Hot nhất Đêm hội Weibo: Huỳnh Hiểu Minh phát biểu trên sân khấu, vợ cũ Angela Baby thì thầm điều gì mà khiến Dương Mịch kinh ngạc dưới khán đài? - Ảnh 7.

Đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng gây chấn động khắp châu Á - Ảnh: Internet

Hot nhất Đêm hội Weibo: Huỳnh Hiểu Minh phát biểu trên sân khấu, vợ cũ Angela Baby thì thầm điều gì mà khiến Dương Mịch kinh ngạc dưới khán đài? - Ảnh 8.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh lộ loạt bằng chứng hẹn hò hot girl Diệp Kha - Ảnh: Internet

Nguồn tin: aFamily.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây