Nối tiếp vụ bắt quả tang chồng chở 'bồ' trên ô tô: Vợ gào khóc ai oán vì chồng ôm chặt... để bồ chạy trốn

Thứ sáu - 24/03/2023 16:15
 

Mới đây, vụ việc vợ bắt quả tang chở "bồ nhí" trên ô tô, chồng điều khiển xe kéo lê vợ trên đường khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm. Theo đó, người vợ bắt quả tang chồng và "bồ nhí" đang trên ô tô nên yêu cầu 2 người này xuống xe để nói chuyện.

Tuy nhiên, người chồng vẫn cố thủ trên xe, thậm chí, dù thấy vợ đang bám vào cửa xe nhưng người chồng vẫn cố tình điều khiển xe chạy, kéo lê vợ 1 đoạn ngắn trên đường.

Khi phát hiện chồng chở "bồ nhí" trên ô tô, vợ yêu cầu cả 2 xuống xe nhưng chồng vẫn cố thủ, đồng thời cố tình điều khiển xe định bỏ chạy nên đã kéo lê vợ 1 đoạn ngắn

Sau một hồi cố gắng, người vợ đã mở được cửa xe, lao vào định kéo cô "bồ nhí" của chồng xuống xe nhưng bất thành.

Mới nhất, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip tiếp nối vụ bắt ghen này. Theo đoạn clip này, khi người vợ lao vào xe để kéo "bồ nhí" xuống, người chồng một tay ôm chặt vợ, một tay che mặt tránh máy quay của mọi người xung quanh.

"Vợ ơi, chồng xin vợ. Chồng xin vợ, vợ bình tĩnh đi. Mọi người đừng có quay nữa", người chồng nói.

"Tôi lo làm ngày đêm, đầu tắt mặt tối lo cho chồng cho con mà anh đi cặp bồ với cô này", cô vợ nói trong sự tức tưởi, mệt mỏi.

Lúc này, người vợ vùng vẫy ra khỏi người chồng nhưng do đã quá mệt nên chị vẫn bị người chồng giữ chặt. Cùng lúc, cô "bồ nhí" đã mở được cửa xe ô tô phía bên kia và nhanh chóng... tháo chạy.

Cô "bồ nhí" mở cửa sau và chạy thoát thân

Biết cô "bồ nhí" đã chạy thoát thân, người vợ lúc này gào khóc tức tưởi, ai oán trước sự chứng kiến của chồng và nhiều người khác. Không ít người dân đứng xung quanh cũng cảm thấy ái ngại thay cho người vợ.

Tuy nhiên, dù rất thương cảm với câu chuyện và tình cảnh của người vợ, cư dân mạng vẫn khuyên chị nhẽ ra không nên đánh ghen như thế này. Bởi lẽ, việc đánh ghen một mình đôi khi khiến chị gặp nguy hiểm, chưa kể, sau màn đánh ghen này, hạnh phúc gia đình cũng đã bị rạn nứt, không thể ngọt ngào, hạnh phúc như xưa.

Về phía người chồng, sự phụ bạc của anh đang bị chỉ trích, lên án khá nặng nề.

Phương Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây