Nghỉ lễ dắt cháu về quê gửi ông bà, khi quay lại đón bố mẹ nhìn con muốn xỉu ngang

Chủ nhật - 28/04/2024 18:15
 

Mới đây, cư dân mạng vừa chia sẻ một đoạn clip mà khi xem xong sẽ khiến bạn phải cười thích thú.

Theo đó, nghỉ lễ mà gia đình lại có việc bận mà không ai trông con thế nên hai vợ chồng đã dắt cháu về thăm ông bà, tiện thể nhờ ông bà chăm hộ giúp một hôm. Cứ ngỡ các con đã lớn có thể tự chơi và chăm sóc lẫn nhau nên bố mẹ cũng đã yên tâm phần nào.

Thế nhưng, ai mà ngờ đến chiều quay lại đón bố mẹ chỉ muốn từ chối nhận con vì không thể nhận ra “Face ID” của những đứa con cưng của mình.

Cụ thể, vì ở quê nhà đang vào ngay mùa xới đất thế nên khi đi làm, bà đã tiện thể dẫn các cháu theo với mình cho vui. Kết quả, sau cuộc vui, gương mặt mấy đứa trẻ lấm lem bùn đất, nhem nhuốc từ đầu phủ xuống đến chân, cả người như được khoác thêm một “chiếc áo mới” mà không cần tốn lấy một xu nào.

Đoạn clip khi được người mẹ đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng cười nghiêng ngả khi chứng kiến dáng vẻ đáng yêu của ba đứa trẻ và nụ cười gượng gạo của bà. Một số khác còn để lại bình luận:

- Ở với ba mẹ thì tươm tất, ở với bà một hôm bỗng chốc không nhận ra con của mình.

- Mấy bé kiểu mấy khi được về quê đâu nên chơi hết mình một phen ấy mà.

- Tuổi thơ như này mới vui, lớn lên mới khỏe mạnh và có nhiều ký ức đẹp.

- Như được nhìn thấy mình hồi bé, chẳng hiểu sao bị ăn roi liên tục nhưng ghiền tắm bùn lắm, tắm xong còn chờ bùn khô lại rồi ngồi bóc.

Thiên Di

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây