Lovely Runner tập 5 là 'một rổ' điều đáng yêu: Im Sol phát hiện lời Sun Jae tỏ tình

Thứ ba - 23/04/2024 13:15
 

* Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Cuối tập 4 của Lovely Runner làm người xem rưng rưng thì tập 5 là ngập tràn tiếng cười và rung động của Im Sol (Kim Hye Yoon) và Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok). Sau thời gian hiểu lầm thì đôi "chíp bông" này đã chính thức làm lành.

Điều đầu tiên cả hai cùng làm là chôn quả trứng chứa món quà bí mật của Sol dành cho Sun Jae. Cô hẹn anh sẽ gặp nhau vào 12 giờ đêm ngày 1/1/2023 để cùng mở. Dù thái độ tỏ ra "rất chê" sự "làm màu" kỳ lạ của Sol, nhưng miệng Sun Jae vẫn lẩm nhẩm để ghi nhớ.

Tập 5 cũng là liên tục sự rung rinh nho nhỏ từ những cảnh Sun Jae xoa đầu Im Sol.

Vì sợ Ryu Sun Jae sẽ buồn do buộc phải nghỉ thi bơi, trong khi giải Olympics Bắc Kinh 2008 đang diễn ra. Bố của Sun Jae lén lút theo dõi, còn Im Sol viện cớ mời cậu đi xem phim, làm mọi cách để phân tán sự chú ý của anh. Cũng nhờ thế mà "cả rổ" khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi ra đời: Ryu Sun Jae mở cổng đã thấy crush chờ mình thì lén cười tít mắt, sau đó quay ngoắt ra làm bộ lạnh lùng; hay lúc cả hai chạm mắt, Sol đeo tai nghe cho Sun Jae...

Thích mê nhưng anh ta "bày đặt"!

Những hành động vô thức nho nhỏ của Im Sol khiến Sun Jae rung động, trái tim người xem cũng rung rinh!

Trở về nhà, Im Sol kéo Sun Jae trốn sau ô tô vì thấy mẹ mình thân thiết với một người đàn ông. Cô nghi là mẹ đang hẹn hò. Chiếc ô tô đột ngột rời đi, Sol - Jae tìm chỗ trốn mới bằng cách núp sau biển báo. Không hiểu bằng cách nào mà "bé hạt tiêu" Im Sol lại leo tít lên cao. Sun Jae đứng ở dưới, vừa khớp trở thành điểm kê bất đắc dĩ cho Sol. Khán giả vừa cười bể bụng vừa thấy đau lẫn bất lực hộ Ryu Sun Jae.

Tập 5 Lovely Runner còn có pha "đấu đá" nhẹ tới từ Tae Sung (Song Geon Hee) và Sun Jae. Vì Tae Sung được khen mặc đẹp nên Sun Jae đã đi mua quần áo giống style của "địch thủ". Nào ngờ anh lại gặp trúng Tae Sung cũng tới đây, mặc áo khoác y hệt anh vừa mua, thậm chí tối hôm trước Sun Jae đi "stalk" Tae Sung còn nhận được quà là người ghé thăm thứ 100.000.

Khéo sao, Sol và bạn cô cũng ở đó. Vậy là bộ tứ rủ nhau đi ăn, Tae Sung ấm ức vì "bạn gái" Im Sol quan tâm Sun Jae, còn Sun Jae thì "ghen cháy mắt" khi thấy Tae Sung cố ý lau kem trên miệng Sol.

Kết lại tập 5 là khoảnh khắc Im Sol nghe nốt đoạn ghi âm trong tối cô uống say tại bể bơi. Vì mải mê, cô không để ý có chiếc ô tô đang đi tới, may mắn có Sun Jae chặn lại. Tối hôm trước, vì Im Sol nói rằng anh đừng quan tâm người khác mà nên quý trọng bản thân hơn, nên ngay lúc đó, Ryu Sun Jae thẳng thắn nói Sol hãy chia tay Tae Sung. Vừa khớp Sol nghe được trong đoạn ghi âm lời tỏ tình của Sun Jae.

Khép lại trong sự tò mò của khán giả, tập 6 của Lovely Runner tới dự kiến sẽ là tâm trạng rối bời của fangirl Im Sol khi biết thần tượng lại thích cô.

Sam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây