“Con gái lớn” giận hờn vu vơ, ông xã Đoàn Di Băng dắt ngay đi shopping, “chốt đơn” gần 1 tỷ đồng

Thứ ba - 31/01/2023 20:00
 

Từ trước đến nay, ông xã Đoàn Di Băng – Nguyễn Quốc Vũ luôn nổi tiếng là một ông chồng chiều vợ hết mực khiến nhiều chị em phải đỏ mắt ghen tị, ngưỡng mộ. Đến thời điểm hiện tại, trải qua hơn 10 năm chung sống và có với nhau 3 nàng công chúa xinh xắn, vợ chồng Đoàn Di Băng vẫn ngọt ngào như thuở còn son.

Không phải “bà xã”, “vợ” hay “em yêu”, nam doanh nhân thường gọi vợ là “con gái lớn”. Anh không tiếc tiền mua kim cương, siêu xe,… tặng vợ, cũng chẳng ngại chăm sóc bà xã tới tận “chân răng”. Không ít lần nữ đại gia quận 7 chia sẻ những hình ảnh ông xã hơn 12 tuổi giúp cô rửa chân, đánh răng hay massage khiến nhiều người xuýt xoa trước độ chiều vợ của Quốc Vũ.

“Con gái lớn” giận hờn vu vơ, ông xã Đoàn Di Băng dắt ngay đi shopping, “chốt đơn” gần 1 tỷ đồng - 1

Doanh nhân Quốc Vũ chăm bà xã tới tận chân răng theo đúng nghĩa đen. 

Ấy vậy mà mới đây “ông chồng quốc dân” vẫn bị “con gái lớn” giận hờn vu vơ do còn “tận” nửa tháng nữa là tới sinh nhật của Đoàn Di Băng mà anh chưa đả động gì. Thấy vợ giận, Quốc Vũ liền dắt bà xã đi đặt sảnh tiệc sinh nhật kèm đêm nghỉ dưỡng.

“Bả giận hờn vu vơ qua nay là tôi nghi rồi. Sinh nhật bả sắp tới đó mà. Dắt đi đặt sảnh tiệc sinh nhật kèm đêm nghỉ dưỡng cái hết giận ngay. Một không gian vô cùng lộng lẫy mà không phải ai cũng có thể đặt chân vào. Hẹn mọi người vào đêm 14/2 nhé. Sinh nhật Đoàn Di Băng”, Quốc Vũ viết trên trang cá nhân.

“Con gái lớn” giận hờn vu vơ, ông xã Đoàn Di Băng dắt ngay đi shopping, “chốt đơn” gần 1 tỷ đồng - 2

"Con gái lớn" giận hờn vu vơ, đại gia liền đưa bà xã đi đặt sảnh tiệc sinh nhật. 

Chưa hết, sang ngày hôm sau, vào đúng ngày vía Thần Tài, khi người người nhà nhà nô nức đi mua vàng bạc, đá quý cầu may thì ông xã Đoàn Di Băng lại dắt tay vợ đi shopping rồi “chốt đơn” mạnh tay khiến ai nấy choáng ngợp. Theo đó, cặp vợ chồng cùng nhau tham dự lễ khai trương tại cửa hàng thời trang của người bạn thân thiết. Tại đây, vị đại gia đã “mở hàng” cho người bạn thân bằng chiếc váy thiết kế trị giá gần 1 tỷ đồng để tặng vợ.

Doanh nhân Quốc Vũ viết: “Dắt cục vàng qua may váy sinh nhật kèm dịch vụ quay chụp mở hàng”. Đính kèm đó là tờ hóa đơn ghi dòng chữ “đặt váy sinh nhật cho gia đình” cùng con số 999.999.999.

“Con gái lớn” giận hờn vu vơ, ông xã Đoàn Di Băng dắt ngay đi shopping, “chốt đơn” gần 1 tỷ đồng - 3

“Con gái lớn” giận hờn vu vơ, ông xã Đoàn Di Băng dắt ngay đi shopping, “chốt đơn” gần 1 tỷ đồng - 4

Vợ chồng Đoàn Di Băng "chốt đơn" váy gần 1 tỉ trong ngày vía Thần Tài. 

Đây không phải là lần đầu tiên vị đại gia mạnh tay chi tiền cho vợ shopping. Còn nhớ buổi tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng vào năm ngoái, anh từng bỏ ra gần 889 triệu để đặt nhà thiết kế may riêng váy dạ hội cho vợ. Hay gần đây nhất, trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, giọng ca Chạm vào quá khứ xuất hiện với 2 chiếc váy công chúa đặc sắc, mà giá trị của một trong 2 mẫu váy này lên đến hơn 600 triệu đồng.

“Con gái lớn” giận hờn vu vơ, ông xã Đoàn Di Băng dắt ngay đi shopping, “chốt đơn” gần 1 tỷ đồng - 5

Chiếc váy trị giá hơn 600 triệu đồng nữ đại gia quận 7 mặc trong lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi. 

Thực ra để được chồng yêu chiều, bà mẹ 3 con cũng có bí quyết cả. Cô từng chia sẻ lý do được chồng chiều trên trang cá nhân: "Nhiều người thắc mắc tại sao tôi được cưng chiều dù hay ăn hiếp chồng.

Thứ nhất, đến thời điểm này thì chồng tôi vẫn là một người tử tế. Vì nếu đàn ông không tử tế thì phụ nữ có tuyệt vời đến đâu cũng bằng thừa.

Thứ hai, tôi cũng yêu chồng rất nhiều, chắc chắn là như vậy rồi. Có thể trên mạng xã hội, mọi người hay thấy tôi khịa chồng nhưng mọi người đâu thấy những lúc bên ngoài chỉ vết thương nhỏ của chồng cũng làm tôi khóc sưng cả mắt. Ông ấy biết hết điều đó nên càng thương vợ.

Thứ ba, tôi biết yêu bản thân. Là phụ nữ, nếu đến bản thân mà bạn còn không yêu thì bạn còn yêu cầu ai yêu bạn?

Thứ tư, tôi biết kiếm tiền rất giỏi. Phụ nữ giỏi luôn khiến đàn ông nể. Yêu thì có thể hết chứ vừa yêu vừa nể nó dai dẳng lắm.

Thứ năm là do phúc đức. Hẳn là ba mẹ để lại phúc đức nhiều dữ lắm nên tôi được chồng yêu thương đến vậy. Nếu bạn muốn bản thân và con cái mình cũng được vậy thì hãy sống tốt lên. Và chắc chắc lên mạng xã hội chà đạp người khác thì đó không phải sống tốt”.

Chị dâu tương lai về chơi ngủ cùng anh trai, sáng ra dọn phòng mẹ tôi tím tái nhìn một thứ dưới chăn 
Sáng nay sau khi ăn sáng xong, anh chị dẫn nhau đi mua sắm. Mẹ tôi rảnh rỗi nên quyết định tổng vệ sinh nhà cửa. Bà vào phòng anh trai tôi thu gom...

Tâm sự bà bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây