Video tennis Alcaraz - Cobolli: Chóng vánh 3 set, thẳng tiến vòng 2 (Roland Garros)

Thứ ba - 30/05/2023 02:00
 

Hạt giống số một của Roland Garros 20223, Carlos Alcaraz chỉ phải gặp tay vợt phải đánh vòng sơ loại là Flavio Cobolli ở vòng 1. Bởi vậy, đa phần đều đánh giá tay vợt người Tây Ban Nha sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Carlos Alcaraz

Set một diễn theo đúng kịch bản ấy. Alcaraz giành một mạch 3 điểm break để kết thúc set đấu với tỉ số 6-0. Tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội trong set 2 khi giành break ngay game đầu và có thêm một break ở game 7 để kết thúc set đấu với tỉ số 6-2.

Tuy nhiên, mọi chuyện có chuyển biến trong set 3. Cobolli đã chống trả quyết liệt hơn. Dù vẫn mất break trước nhưng tay vợt này vẫn kịp cân bằng tỉ số 5-5 khi đoạt break ở game 10. Tuy nhiên, Alcaraz cũng có đòn đáp trả đanh thép ở ngay game đấu sau để vượt lên dẫn trước 6-5.

Lần thứ 2 được cầm giao bóng ở game quyết định, Alcaraz không mắc sai lầm nữa và kết thúc set 3 với tỉ số 7-5. Chung cuộc, Alcaraz giành chiến thắng 3-0 trước Cobolli và tiến thắng vào vòng 2 Roland Garros. Đối thủ của tay vợt người Tây Ban Nha là Daniel Taro.

Thống kê trận đấu

Ngọc Lâm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây