Trực tiếp Man City 0-1 Real Madrid: Sức ép nghẹt thở

Thứ năm - 18/04/2024 03:35
 

03:30

70': PHẠT GÓC !!!Man City đá phạt góc, nhưng Kevin De Bruyne đã tạt bóng đi hết đường biên ngang. Man City được hưởng 13 quả phạt góc còn Real Madrid thì chưa.

03:26

66': Man City đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự của Real Madrid. Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội, nhưng Man City lại chưa xuyên thủng được hàng phòng ngự của Los Blancos.

Ảnh: AP.

03:23

CẬP NHẬT !!! Phút 63, Bayern đã có bàn mở tỉ số trước Arsenal.

03:21

61': THẺ VÀNG !!! Joko Gvardiol nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Jude Bellingham

03:19

59': THẺ VÀNG !!!Jack Grealish nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Carvajal.

03:17

58': KHÔNG ĐƯỢC !!! Manuel Akanji có cơ hội trong vòng cấm địa của Real Madrid, nhưng cầu thủ này tung cú dứt điểm không tốt.

03:15

Real Madrid chơi phòng ngự rất chắc chắn (Ảnh: AP).

03:12

53': PHẠT GÓC !!! Man City phối hợp đá phạt góc rất tốt, Foden dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng Luin lại ôm gọn bóng.

03:11

51': Man City đang khai thác rất nhiều ở bên cánh của Carvajal, nhưng vẫn chưa thể làm khó được thủ thành Lunin.

03:10

50': KHÔNG VÀO !!! Rodrygo rê bóng lắt léo trước vòng cấm của Man City sau đó tung cú dứt điểm, nhưng bóng lại đi vọt xà.

03:08

47': KHÔNG ĐƯỢC !!! Man City được hưởng phạt góc, đội chủ nhà tung 2 cú dứt điểm nguy hiểm sau đường treo bóng, nhưng thủ thành Lunin đều hóa giải được. "Người gác đền" của Real Madrid đang chơi rất tốt ở trận đấu này.

03:07

Man City sẽ phải ghi được bàn ở hiệp 2 vào lưới Real Madrid để nuôi hy vọng đi tiếp (Ảnh: AP).

03:05

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!!

02:50

45+2': KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Real Madrid tạm dẫn trước Man City với tỉ số 1-0.

02:48

45': PHẠT GÓC !!! Man City được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp, nhưng vẫn không gây được khó khăn cho khung thành của Real Madrid. Hiệp 1 có 2 phút đá bù giờ.

02:47

44': NGUY HIỂM !!! Foden treo bóng vào vòng cấm của Real Madrid, nhưng Carvajal đã phá bóng giải nguy chịu phạt góc.

02:44

Man City đang ép sân Real Madrid tới nghẹt thở, nhưng vẫn chưa có bàn gỡ hòa (Ảnh: AP).

02:40

38': THẺ VÀNG !!! Carvajal nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Jack Grealish.

02:39

36': KHÔNG VÀO !!! Man City phản công, cơ hội đến với Jack Grealish, nhưng cầu thủ này lại sút bóng không tốt, lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội chủ nhà.

02:36

33': SÚT XA !!! Kevin De Bruyne lại thử vận may bằng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, lần này bóng đi cao hơn khung thành của Luin. Các cầu thủ Man City đang cho thấy sự nôn nóng trong cách chơi.

02:35

32': KHÔNG ĐƯỢC !!! Jack Grealish đi bóng lắt léo trước vòng cấm địa của Real Madrid sau đó tung cú dứt điểm, nhưng bóng chạm người hậu vệ Carvajal đi hết đường biên ngang. Ở pha đá phạt góc sau đó, Man City không làm khó được hàng phòng ngự "Kền kền trắng".

02:33

Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn (Ảnh: AP).

02:31

28': KHÔNG VÀO !!! Haaland đánh đầu từ pha treo bóng của Rodri, nhưng cú dứt điểm của chân sút người Na Uy đã không làm khó được thủ thành Lunin.

02:30

27': CỨU THUA !!! Kevin De Bruyne tung cú sút xa rất hiểm hóc, nhưng thủ thành Lunin đã đổ người đấm bóng cứu thua xuất sắc. Tiền vệ người Bỉ đang gây ra rất nhiều rắc rối cho khung thành của "Kền kền trắng".

02:29

Man City đang gia tăng sức ép lên khung thành của Real Madrid (Ảnh: Reuters).

02:25

23': Man City đang gia tăng sức ép lên khung thành của Real Madrid, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa tìm được đường vào khung thành của đội khách. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất nguy hiểm khi chơi phòng ngự phản công nếu Man City dâng đội hình lên quá cao, họ có thể sẽ phải trả giá.

02:21

19': KHÔNG VÀO !!! Man City tấn công rất hay bên cánh phải theo hướng tấn công, Haaland có cơ hội đánh đầu, bóng đi rất hiểm, nhưng lại đập xà ngang rồi trúng người Silva đi hết đường biên ngang.

02:20

17': KHÔNG VÀO !!! Silva tạt bóng rất hay cho Haaland đánh đầu, nhưng bóng lại đi cao hơn khung thành của Real Madrid. Man City đang dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

02:16

12': VÀO VÀO VÀO !!! Real Madrid tấn công rất hay bên cánh phải, Vinicius căng ngang thuận lợi để Rodrygo tung liền 2 cú dứt điểm đánh bại thủ môn Ederson ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

02:15

Hai đội thi đấu chặt chẽ (Ảnh: Reuters).

02:13

11': KHÔNG VÀO !!! Eduardo Camavinga có cơ hội dứt điểm trước vòng cấm địa của Man City, tiền vệ này tung cú dứt điểm nhưng thủ thành Ederson đã ôm gọn.

02:11

8': KHÔNG ĐƯỢC !!! Man City tổ chức tấn công biên rất hay, Kevin De Bruyne căng ngang vào trong cho Haaland, nhưng thủ thành Lunin của Real Madrid đã đoán được ý đồ và ôm gọn.

02:09

6': Hai đội đang chơi rất chậm nên trong quãng thời gian đã qua chưa đội bóng nào tổ chức được đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

02:05

2': Man City tung ra sân đội hình mạnh nhất nên đội bóng của HLV Pep Guardiola đang nhập cuộc rất tự tin. Tỉ số hòa 3-3 ở trận lượt đi là một lợi thế với Man City khi họ đang được đá trận lượt về trên sân nhà.

02:01

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

01:16

Đội hình ra sân.

16:08

16:06

Man City và Real Madrid tái đấu ở Etihad.

16:05

Man City đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hay, hấp dẫn, kịch tính tới phút chót khi hòa 3-3 trước Real Madrid trên sân Bernabeu ở trận tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu 2023/2024. Trận hòa này giúp Man City nắm lợi thế trong việc tranh vé vào bán kết, khi được thi đá lượt về trên sân nhà.

Dưới triều đại của HLV Pep Guardiola, Etihad luôn là sân đấu khiến các đối thủ phải run sợ. Ngay cả Real Madrid, đội bóng là vua ở sân chơi Cúp C1 châu Âu cũng liên tục nhận kết quả thất vọng khi hành quân đến đây.

Ngoài lợi thế sân nhà thì Man City cũng có lực lượng mạnh, chiều sâu đội hình tốt. Những cầu thủ chấn thương đã bình phục, những trụ cột cũng được dưỡng sức ở trận thắng Luton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh vừa qua. Có thể nói, Man City đang nắm quá nhiều lợi thế để đánh bại Real Madrid, qua đó giành vé vào bán kết Cúp C1 châu Âu 2023/2024.

HLV Pep Guardiola và các học trò đã có một trận đấu hay trên sân Bernabeu (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, như HLV Pep Guardiola đã nói, Real Madrid là một vị vua ở sân chơi Cúp C1 châu Âu. Do đó, khi đối đầu với Kền kền trắng, các đội bóng không được phép chủ quan, lơ là dù chỉ là một phút.

HLV Pep Guardiola hiểu rõ điều này hơn ai hết. Bởi ở vòng bán kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2021/2022, Man City chơi tốt hơn Real Madrid trong phần lớn thời gian 2 trận đấu. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút ngắn ngủi (90 và 90+1), Rodrygo đã ghi cú đúp bàn thắng, tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng thần thánh của Los Blancos.

Sau màn lội ngược dòng đó, Real Madrid đã giành chức vô địch Cúp C1 châu Âu khi đánh bại Liverpool trong trận chung kết để lần thứ 14 lên ngôi, trở thành vua của các vị vua ở sân chơi này.

Không chỉ riêng mùa giải 2021/2022, cách đây tròn 10 năm, đó là khi HLV Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich, nhà cầm quân này cũng đối đầu với HLV Ancelotti ở bán kết Cúp C1 châu Âu.

Sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi, Bayern được đá trận lượt về trên sân nhà với sự tự tin cao độ. Đội hình năm đó của “Hùm xám” rất mạnh với những Neuer, Alaba, Boateng, Lahm, Kroos, Muller, Robben, Ribery.

Những tưởng Bayern sẽ đè bẹp Real Madrid để giành vé đi tiếp, nhưng đoàn quân của HLV Ancelotti đã chơi lì lợm, bản lĩnh. Trong ngày mà Ramos (16’, 20’) và Ronaldo (34’, 89’) mỗi người ghi 2 bàn thắng, Real Madrid đã đè bẹp Bayern với tỉ số 4-0 để vào chung kết sau đó cũng giành luôn chức vô địch.

Cho dù ở thời điểm hiện tại, Real Madrid không còn Ramos và Ronaldo, nhưng đội bóng này vẫn được đánh giá rất cao ở bản lĩnh thi đấu. Do đó, HLV Pep Guardiola và các học trò không được phép chủ quan, bằng không “bi kịch” có thể sẽ lặp lại với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa Man City vs Real Madrid diễn ra vào lúc 2h ngày 18/4. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Yến Hoàng/VOV.VN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây