Bình Dương: Chính thức 'chạy' thử nghiệm môn thể thao trí tuệ Bridge và Poker

Thứ bảy - 20/04/2024 16:00
 

Ngày 20-4, công ty TNHH Poker Bình Dương chính thức khai mạc Giải thể thao thử nghiệm Bridge và Poker tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024.

Trước khi tham gia thi đấu Giải thể thao thử nghiệm Bridge và Poker, các hội viên buộc phải ký cam kết chấp hành nghiêm quy định của pháp luật. Ảnh: LA

Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức giải, đã có hàng chục hội viên của Câu lạc bộ Thể thao cơ sở Bridge và Poker Bình Dương đến tham dự.

Theo ghi nhận, trước khi tham gia giải, các hội viên bắt buộc phải ký cam kết chấp hành nghiêm quy định khi tham gia thi đấu.

Đặc biệt, các hội viên phải cam kết không thực hiện hoặc tham gia bất kỳ hình thức chơi, thi đấu nào có tính chất đánh bạc, ăn tiền hoặc các hình thức phi thể thao vi phạm quy định của pháp luật.

Theo đại diện công ty TNHH Poker Bình Dương, sau khi được sự chấp thuận của cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương, công ty tổ chức giải thể thao thử nghiệm Bridge và Poker tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024, từ ngày 20-4 đến 30-6.

Giải thể thao thử nghiệm Bridge và Poker tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2024 diễn ra từ ngày 20-4 đến 30-6. Ảnh: LA

Cũng theo đại điện công ty này, đây là môn thể thao mang tính “nhạy cảm”, vì sử dụng bài tây để chơi. Tuy nhiên, phía công ty sẽ luôn chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về việc tổ chức các giải thi đấu đúng với ý nghĩa là một môn thể thao trí tuệ.

“Mục tiêu của công ty chúng tôi là phát triển môn thể thao này ngày càng lớn mạnh ở trong nước. Từ đó, tìm ra những tài năng để góp phần cùng Hiệp hội thể thao Bridge và Poker Việt Nam, xây dựng đội ngũ vận động viên có đẳng cấp quốc gia, tham dự các giải đấu trong nước và quốc tế”, đại điện công ty cho biết.

Được biết, Việt Nam có khoảng 50 Câu lạc bộ Thể thao cơ sở Bridge và Poker. Và đây là lần đầu tiên tại Bình Dương tổ chức giải thi đấu đối với hai môn thể thao này.

LÊ ÁNH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây