Xác minh một Tiến sĩ Trường ĐHSP Huế bị 'tố' thiếu chuẩn mực

Thứ sáu - 26/04/2024 08:45
 

Sáng 26/4, trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống, lãnh đạo phòng Tổ chức Hành chính (Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế) cho biết, sau khi nhận đơn tố cáo một giảng viên của trường có những hành vi thiếu chuẩn mực từ Ban Thanh tra và Pháp chế (Đại học Huế) chuyển về, đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Ảnh minh họa.

Theo xác minh, người bị tố cáo là Tiến sĩ L.M.H., bên tố cáo là một nhóm cựu học viên của trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Nội dung đơn tố cáo việc ông H. có những hành vi vòi vĩnh tiền của học viên. Đặc biệt là việc yêu cầu các học viên đưa đi giải trí tại các tụ điểm karaoke, ăn chơi không lành mạnh.

Ngoài ra, kèm đơn thư còn là hình ảnh mà bên tố cáo cho là của ông H. đang có hành vi thiếu chuẩn mực với các cô gái đang trong tình trạng ăn mặc "nhạy cảm".

"Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, chúng tôi đang tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Quan điểm làm nghiêm túc, nếu không có việc đó thì trả lại sự trong sáng cho cán bộ, còn nếu có sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định", lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính nói.

Lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính cho biết, sẽ phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) để làm rõ sự việc, khi có kết quả sẽ thông tin lại với báo chí.

Hoàng Dũng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây