Lộ ảnh Ford Mustang GT3 thế hệ mới

Thứ sáu - 24/03/2023 13:25
 

Được giới thiệu vào tháng 9/2022, Ford Mustang thế hệ mới đã giành được nhiều sự quan tâm của giới đam mê tốc độ, nhất là với phiên bản hiệu năng cao Dark Horse.

Mới đây, những hình ảnh của phiên bản Mustang GT3 tại trường đua Sebring vừa được Giám đốc điều hành của Ford, ông Jim Farley, chia sẻ trên trang cá nhân.

Thậm chí, ông còn đặt ra câu hỏi liệu Ford có nên sản xuất một phiên bản thương mại cho khách hàng dựa trên chiếc Mustang GT3 trong tương lai gần.

Theo quan sát, chiếc xe nhận được gói nâng cấp ngoại thất khí động học hoàn toàn mới với nhiều chi tiết cắt xẻ, cánh gió kích thước lớn và nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon.

Mustang GT3 được phát triển cùng với đội đua Multimatic Motorsports. Rất có thể chiếc xe sẽ sử dụng động cơ Coyote V8 dung tích 5.4L được nâng cấp với nhiều công nghệ mới.

Ford Mustang GT3 sẽ chính thức tham gia mùa giải 2024 với các chặng đua nổi tiếng như 24 Hours of Daytona và phân hạng GT3 của chặng đua Le Mans.

Hiện tại, Ford Mustang 2024 được phân phối với 3 phiên bản động cơ EcoBoost, GT và bản hiệu suất cao Dark Horse, cùng mức giá dao động từ 30.920 USD đến 57.970 USD.

Việt Hà

Ảnh: Ford Performance

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây