6 serum kiêm chống nắng, có loại giá chỉ hơn 600k mà nhận được gần 1 nghìn đánh giá 5 sao

Thứ tư - 24/04/2024 21:00
 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về 6 serum chống nắng dưỡng da, giúp bạn có làn da rạng rỡ và tươi trẻ trong mùa hè.

Trong mùa hè, việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời là điều cần thiết để giữ cho làn da trắng mịn và luôn căng mướt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về 6 serum chống nắng dưỡng da, giúp bạn có làn da rạng rỡ và tươi trẻ trong mùa hè. 

Những serum này không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, mà còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da trở nên trắng mịn, căng mướt và không bị khô ráp. Với sự kết hợp giữa chức năng chống nắng và dưỡng da, bạn có thể tận hưởng mùa hè mà không lo lắng về làn da của mình.

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 1.

1. Anessa Day Serum SPF50+ PA++++

Serum có công nghệ Sun Dual Care chuyển hóa tia UVA/B thành ánh sáng sinh học, trực tiếp làm đẹp da dưới nắng. Với 50% thành phần dưỡng da, sản phẩm giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, đốm nâu… Kết cấu serum ánh ngọc trai mỏng nhẹ, khô ráo, kiềm dầu nhưng vẫn duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp nâng tông rạng rỡ. Em nó phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 2.

Nơi mua: Anessa

2. L'Oréal Paris UV Defender Sun-Repair Invisible Serum

Với 24% phức hợp chống nắng phổ rộng kết hợp cùng Hyaluronic Acid + Peptides, em nó là giải pháp bảo vệ và cải thiện làn da với hiệu quả rõ rệt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Serum có kết cấu mỏng nhẹ, cảm giác vô hình trên da, da nhạy cảm cũng có thể dùng được. 

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 4.

Nơi mua: L'Oréal

3. d program Allerdefense Essense 

Chứa thành phần Super Hyaluronic Acid (Sodium Acetylated Hyaluronate), sản phẩm giúp dưỡng da ẩm mượt và căng mịn. Công thức của em nó không chứa cồn và paraben, lành tính cho mọi loại da. Chống nắng dạng essence mỏng nhẹ, ngăn bóng dầu và giúp da thêm phần căng mịn, khỏe mạnh trước ánh nắng mặt trời. 

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 6.

Nơi mua: d program

4. AHC Safe On Light Sun Serum

Em nó chứa 5 màng lọc chống nắng, Niacinamide, Mela Clear Complex, Vital Energy Complex giúp cải thiện sắc tố da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám và cải thiện độ đàn hồi cho da. Chiết xuất thiên nhiên trong sản phẩm còn giúp cải thiện độ ẩm, hỗ trợ chống oxi hóa và hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 8.

Nơi mua: AHC

5. IMAGE Skincare PREVENTION+ Sun Serum SPF 30

Serum chống nắng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da dầu mụn. Kết cấu serum lỏng, màu nâu, thẩm thấu nhanh vào da, hoàn toàn không bết dính hay nhờn rít, giúp che phủ các vết ửng hồng và lỗ chân lông trên da. Thành phần chống nắng phổ rộng và các chất dưỡng ẩm sẽ giúp da luôn khỏe mạnh, căng mịn dưới ánh nắng mặt trời. 

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 10.

Nơi mua: IMAGE

6. Garnier Skin Naturals Super UV Invisible Serum Sunscreen 

Kết cấu serum siêu mỏng nhẹ giúp bạn không còn lo về cảm giác bết rít hay vệt trắng khi thoa. Serum chống nắng kết hợp hiệu quả bảo vệ toàn diện SPF 50+/PA++++, Vitamin C giúp bảo vệ da khỏi 99% tác hại từ tia UV và giảm thiểu khả năng hình thành đốm nâu, lão hóa da.

6 serum chống nắng dưỡng da trắng mịn và luôn căng mướt trong mùa hè - Ảnh 12.

Nơi mua: Garnier

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây