4 kiểu quần jeans ''dìm dáng'' không nên mua

Thứ tư - 22/03/2023 09:00
 

Không phải mẫu quần jeans nào cũng có thể giúp chân dài hơn và dáng cao hơn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng quần jeans cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải mẫu quần nào cũng giúp tôn dáng và kéo dài chân. Có những phom quần là nguyên nhân khiến bạn trông thấp hơn, thậm chí là trở thành người thiếu tinh tế và không có gu ăn mặc. Vì vậy, chị em nên nhận biết ngay 4 mẫu quần jeans ''dìm dáng'' dù có rẻ đến mấy cũng không nên sắm về nhà.

Quần ống loe cạp thấp

Quần ống loe đang là item rất được ưa chuộng. Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn tìm được cho mình một chiếc quần ống loe xinh xắn nhất để diện hàng ngày. 

Tuy nhiên, có một kiểu quần "dìm dáng", có thể khiến chân của bạn trông ngắn hơn, tỷ lệ cơ thể bị ảnh hưởng vô cùng, đó chính là quần ống loe cạp thấp.Dù phần ống của quần có tác dụng tạo hiệu ứng giúp chân dài ra nhưng phần cạp thấp lại chia tỷ lệ cơ thể không đồng đều, khiến phần chân của bạn ngắn hơn thân trên, biến vóc dáng của chị em trở thành ''lưng dài chân ngắn''.

4 kiểu quần jeans dìm dáng không nên mua - Ảnh 1.

Quần skinny jeans

Skinny jeans là kiểu quần mà đại đa số các chị em đều sở hữu trong tủ đồ vì nghĩ rằng chúng tôn dáng và làm thon chân. Thực tế, công dụng này chỉ phát huy với những cô nàng có đôi chân thẳng và nhỏ mà thôi.Các nàng chân cong, quá gầy hay quá bự diện quần skinny jeans sẽ càng làm lộ nhược điểm. Chính vì vậy, thay vì chọn quần jeans bó các nàng hãy sắm cho mình một mẫu quần jeans ống đứng với độ ôm vừa phải đủ để tạo sự gọn gàng lại không phô ra các nhược điểm ở đôi chân.

4 kiểu quần jeans dìm dáng không nên mua - Ảnh 2.

Quần ống rộng dáng lửng

Nếu muốn ''bắt trend'' quần jeans ống rộng, chị em nên lựa chọn những chiếc quần có chiều dài ngắn nhất là trên mắt cá chân một chút, đừng sắm về những chiếc quần dáng lửng ngắn cũn. Lý do đơn giản là vì kiểu quần này dễ tạo cảm giác đôi chân như ngắn lại, dù bạn có cao 1m70 đi chăng nữa thì cũng không thể tôn lên được chiều cao và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của bản thân.

4 kiểu quần jeans dìm dáng không nên mua - Ảnh 3.

Quần baggy jeans dáng ngắn

Tương tự như quần jeans ống rộng dáng lửng, baggy jeans dáng ngắn cũng là item nên được loại trừ ra khỏi tủ đồ của hội chị em. Kiểu quần này không chỉ làm chân bạn ngắn đi mà còn khiến phần hông và đùi trông to hơn bình thường. Với các nàng chân nhỏ thì không ảnh hưởng gì, nhưng nếu chân to thì nhất định phải tránh xa. Nói chung, các dáng quần jeangs lửng không mấy hữu ích cho việc kéo dài chân của các chị em.

4 kiểu quần jeans dìm dáng không nên mua - Ảnh 4.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây