2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi

Thứ năm - 30/11/2023 03:00
 

Năm nay, áo dài Tết của local brand Việt có nhiều mẫu mã xinh xắn với giá thành cực kỳ đa dạng.

Còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng ngay từ lúc này, các local brand Việt đã thi nhau trình làng những BTS Áo dài Tết 2023 xinh ngất để chị em lựa chọn. Như mọi năm, áo dài dáng suông vẫn luôn là xu hướng được yêu thích nhất, cùng với đó là áo dài thêu hoa, áo dài vai phồng và áo dài tay lửng. Về màu sắc, các tông màu nổi bật như đỏ, vàng, cam đang chiếm ưu thế hơn hẳn, ngoài ra, cũng có các brand ưu ái những tông pastel nền nã và nhẹ nhàng hơn.

Cùng điểm qua một vài mẫu áo dài Tết 2023 nổi bật mới được các local brand Việt cho lên kệ ngay dưới đây.

Trên nền vải organza tơ tằm mềm mịn, thiết kế áo dài Uyên Nhã của Lalin mang vẻ óng mượt, nhẹ nhàng cùng các đường may tinh tế, khéo léo. Tông màu đỏ nổi bật cùng thiết kế tay lửng giúp mang đến vẻ duyên dáng, nền nã mà vẫn vô cùng tươi trẻ tuyệt đối cho người mặc. Mẫu áo dài này hiện có giá 1890k.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 1.

Nơi mua: Lalin - 1890k

BST mới của Lalin còn có thêm dáng áo dài tà kép mang tên Gấm Mỹ Trân. Thiết kế này cũng được làm bằng chất liệu lụa cao cấp giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, đồng thời tạo sự thướt tha, uyển chuyển cho mỗi bước đi. Giá của thiết kế này là 2850k.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 3.

Nơi mua: Lalin - 2850k

Nếu thích dáng áo truyền thống với cổ đứng thắt eo thì nàng nên chọn ngay mẫu áo dài Hồ Điệp mới tinh của Charm By Tea. Thiết kế này mang tông màu hồng ngọt ngào cùng hòa tiết hoa anh đào trên nền vải gấm mềm mại để tôn trọn nét kiêu sa, dịu dàng của người phụ nữ. Giá áo dài tại Charm By Tea dao động từ 700k - 800k.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 5.

Nơi mua: Charm By Tea - khoảng 700k

Tằm là chất liệu được Mainichi Design sử dụng chính trong những thiết kế áo dài của mình. Mẫu áo dài Nhã Vân có kiểu dáng 4 tà cùng họa tiết thêu tay thủ công. Đặng biệt, thiết kế này mang tông màu xanh dương tao nhã, thuần khiết tượng trưng cho những đám mây bồng bềnh, càng làm toát lên nét đẹp “Minh diễm đoan trang” của nàng.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 7.

Nơi mua: Manichi Design

LINN Design là local brand có nhiều thiết kế áo dài cách tân hot hit vào mỗi dịp Tết. Năm nay, áo dài của hãng thiên về dáng suông thoải mái cùng chất liệu tafta bóng ngọc trai lót lụa tằm. Mẫu áo dài Lưu Ly có thiết kế tay ngắn dáng phồng điệu đà, gam màu hồng phấn siêu phù hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, các thiết kế của brand thường bị nhiều shop khác nhái lại vì vậy các chị em nên hết sức cẩn thận để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 9.

Nơi mua: LINN Desgin

Thiết kế áo dài Cẩm Tú mang nét đẹp tân thời của nhà Maddy Hates Rose chắc chắn sẽ làm rung động trái tim nhiều cô nàng. Em này được điểm xuyết những cành hoa cẩm tú nhỏ xinh, bay bổng để tôn lên đài các yểu điệu của người mặc. Phom dáng suông nhẹ thoải mái, phù hợp với xu hướng của cuộc sống hiện đại.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 11.

Nơi mua: Maddy Hates Rose - 2650k

Áo dài Cúc Nguyệt được lấy ý tưởng từ áo yếm cổ truyền, kết hợp cùng dáng tay cánh tiên nữ tính tạo nên form Áo Dài cách tân dành cho cô nàng hiện đại. Áo còn có chi tiết hoa cúc thêu dựa trên hình vẽ trong các bức tranh Tứ bình xưa, với tone màu chuyển đậm nhạt khéo léo gợi liên tưởng đến sự e lệ của người thiếu nữ.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 13.

Nơi mua: Maddy Hates Rose - 2450k

Năm nay, Oyster trình làng thiết kế áo dài cổ vuông tay lửng siêu đẹp mắt mà chị không nên bỏ qua. Không chỉ mới mẻ, mẫu áo này còn có những đường may tỉ mỉ, pha trộn màu sắc tinh tế không những tôn lên vẻ thanh lịch truyền thống mà vẫn thể hiện được một tinh thần rất cách tân, hiện đại.

Nơi mua: Oyster - 1377k

Áo dài Vy Son của local brand Son sở hữu gam màu nhẹ nhàng, tinh tế cùng họa tiết hoa nhí bắt mắt. Em này được làm bằng chất liệu organza tơ tằm dệt hoa nổi. Kiểu dáng tà kép giúp che eo to hiệu quả, phần vai phồng giúp vóc dáng người mặc thêm mềm mại.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 17.

Nơi mua: Áo dài Son

Từng đường nét yêu kiều của chị em sẽ được tôn lên đầy tinh tế qua mẫu áo dài Anh Hoa trên nền vải gấm hoa óng ả của Laye. Thiết kế này mang một vẻ đẹp tao nhã, thanh thoát chắc chắn sẽ giúp nàng ghi điểm duyên dáng trong mắt tất cả mọi người.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 19.

Nơi mua: Laye - khoảng 900k

Áo dài Duyên của Hà Cúc được làm từ gấm tơ nên đảm bảo độ mềm, mỏng, nhẹ và thoáng mát. Đặc biệt, các họa tiết hoa còn được thiết kế riêng bởi Hà Cúc. Với kiểu dáng truyền thống quen thuộc cùng chất liệu vải cao cấp, áo dài Duyên không chỉ tôn được đường nét trên cơ thể người mặc và còn đảm bảo không phai, các chi tiết vẫn sắc nét theo thời gian.

2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán: Local brand Việt đua nhau trình làng 1001 mẫu áo dài đẹp mê tơi - Ảnh 21.

Nơi mua: Áo dài Hà Cúc - 2999k

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây