Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân

Chủ nhật - 05/11/2023 04:00
 

Do một số tác động từ trong bụng mẹ cho đến khi ra đời nên thông thường, diện mạo của trẻ sơ sinh thực tế không đẹp như ảnh lung linh trên mạng. Đó là lý do vì sao không ít em bé sơ sinh bỗng dưng lại trở thành đề tài được bàn tán về nhan sắc, đặc biệt là những em bé con người nổi tiếng như Xing Xing - con gái nữ diễn viên Chương Tử Di.

Thuở mới chào đời, Xing Xing bỗng trở thành tâm điểm sự chú ý bởi cô bé được cho không sở hữu được nét đẹp nào của mẹ mỹ nhân mà như bản sao của bố Uông Phong với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt 1 mí. Đến tận năm Xing Xing 3 tuổi, một số hình ảnh cô bé tham gia show truyền hình lại tiếp tục được bàn tán bởi dường như cô bé chưa "xinh lên chút nào".

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 1

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 2

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 3

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 4

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 5

Xing Xing từ nhỏ đã là tâm điểm chú ý vì ngoại hình không đẹp như mẹ.

Bên cạnh những lời chê bai thì không ít lại cho rằng còn quá sớm để phán xét diện mạo của Xing Xing bởi đây chỉ là vẻ ngoài tạm thời, sau này khi lớn lên sẽ có nhiều đổi khác, lúc đó mới biết em giống bố hay mẹ.

Quả thật đúng như vậy, những hình ảnh mới nhất của bé Xing Xing ở lứa tuổi lên 7 lên 8 thực sự khiến nhiều người bất ngờ vì tuy vẫn mang diện mạo giống bố nhiều hơn nhưng đã có những nét đẹp của mẹ mỹ nhân. Cô bé xinh xắn như một tiểu công chúa.

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 6

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 7

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 9

Cô bé hiện tại xinh xắn như thiên thần.

Thực tế không chỉ con gái của Chương Tử Di bị đánh giá ngoại hình lúc nhỏ và lột xác không nhận ra khi lớn mà nhiều em bé khác cũng có những thay đổi đáng kinh ngạc như vậy. Và chắc chắn trong tương lai các bé vẫn còn thay đổi nhiều hơn nữa. Và thực tế các nhà khoa học đã chứng minh trẻ nhỏ sở hữu những bộ phận dưới đây lúc nhỏ càng xấu thì lớn lên lại càng xinh đẹp:

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 10

Làn da nhăn nheo

Làn da của trẻ sơ sinh chỉ mỏng bằng 1⁄5 so với người lớn, nên thường xuất hiện một số hiện tượng đặc biệt sau sinh.

Một số bé lúc mới sinh da trẻ thường đỏ và nhăn nheo, nguyên nhân vì ở trẻ sơ sinh, lớp mỡ dưới da của bé chưa được tích lũy nhiều nên da của trẻ không được căng mọng, các lớp biểu bì da xẹp xuống vì không được lớp mỡ nâng đỡ. Sau vài tuần, khi lớp mỡ dưới da hình thành, da bé sẽ hồng hào và trơn láng, bụ bẫm hơn.

Hay trường hợp có nhiều lớp da mỏng màu trắng bong ra: Khi ở trong bụng mẹ, da của bé được bao phủ bởi một lớp màng màu trắng, giúp bảo vệ bé trong môi trường nước ối.

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 11

Khi bé được sinh ra, lớp màng trắng này bị cọ xát, khô và bong ra. Đây là tình trạng bình thường nên cha mẹ không cần lo lắng.

Một số trường hợp khác da trẻ sơ sinh có nhiều lông, điều này có nghĩa cùng với lớp màng màu trắng, lớp lông tơ mọc trên da của bé giúp bảo vệ trẻ trước các tác động của nước ối.

Sau một thời gian bé sẽ bị rụng gần hết lớp lông này khi còn ở trong bào thai nhưng cũng có bé sẽ ra đời với lớp lông này. Lớp lông này sẽ biến mất sau khi bé được khoảng 1-4 tuổi.

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 12

Mí mắt dày

Nhiều em bé bị sưng mí mắt và mí mắt dày khi mới sinh ra. Mắt bé bị nheo lại thành một khe, và không rõ, nhìn như mắt một mí hoặc không phân biệt được mí đơn hay đôi.

Nhiều bà mẹ khá lo lắng khi thấy con một mí và không biết lớn lên trông thế nào. Nhưng trên thực tế, các đường nét trên khuôn mặt bé mới chào đời chưa phát triển, lúc này chỉ cần kiên nhẫn chờ bé lớn lên là được.

Mặt khác, trẻ sơ sinh có thị lực đặc biệt kém. Ngay cả khi mở mắt ra, cũng không thể nhìn thấy những thứ ở quá xa, trong khi đó mí mắt dày và mỡ có thể bảo vệ trẻ.

Để giúp trẻ sở hữu đôi mắt đẹp và khỏe mạnh, mẹ nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình khi mang thai và ăn nhiều thực phẩm tốt cho mắt. 

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 13

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 14

Mũi to và sụp

Trong mắt nhiều người, những ai sở hữu chiếc mũi cao thường có thể tạo thêm điểm cộng cho ngoại hình, giúp gương mặt trông thanh thoát và thu hút hơn. 

Một số bé mới sinh sở hữu chiếc mũi to, dẹp điều này khiến cha mẹ lo lắng về ngoại hình của con sau này. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, chiếc mũi có xu hướng hơi to sẽ là một đặc điểm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn là hại.

Mũi to sẽ giúp bé hít được nhiều không khí hơn và giúp hệ hô hấp hoạt động tốt hơn. Ngược lại, mũi nhỏ sẽ khiến cho trẻ hô hấp yếu và dễ bị khó thở, tức ngực. 

Bên cạnh đó, theo các nhà nghiên cứu Mỹ, mũi to cũng giúp cho bé hạn chế việc hít phải khói bụi nên sẽ chống lại được các vi khuẩn gây hại và từ đó bé cũng ít khi bị cảm cúm hay bị nhiễm các bệnh lặt vặt liên quan đến đường hô hấp.

Con gái Chương Tử Di lúc nhỏ mặt tròn, mắt một mí, 8 năm sau mới lộ gen mỹ nhân - 15

Đầu to

Nhiều mẹ vô cùng buồn bã khi con sinh ra sở hữu đầu to khác thường. Tuy nhiên, thực ra khi bé mới sinh thì khó có thể nhận xét chính xác về gương mặt bé sau này. Khi bé lớn lên, các nét trên mặt sẽ còn thay đổi rất nhiều. Ngoài ra khi còn bé do gương mặt bé chưa cân xứng nên đầu to có vẻ to bất thường.

Nhiều bé sinh ra không chỉ sở hữu đầu to mà còn méo mó trông rất kì cục, xấu xí. Mẹ không cần quá buồn rầu về điều này bởi vì do bé còn nhỏ nên tạo cảm giác đầu và cơ thể không cân đối.

Đồng thời, trong quá trình chui qua ống sinh, đầu bé sẽ hơi nhọn và dài vì phải theo khuôn cổ tử cung. Thậm chí bé còn có thể bị u một hoặc cả hai bên đầu do áp lực khi sinh. Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau sinh, đầu bé sẽ tròn lại bình thường.

Trẻ có những đặc điểm này chứng tỏ cơ thể bé đang phát triển tốt, cha mẹ không nên quá lo lắng, thay vào đó hãy chú ý chăm sóc sức khỏe cho con tốt hơn. 

Con gái được người khác khen xinh xắn, vợ Lý Hải thừa nhận cô bé từng có thời thơ ấu bị chê xấu
Hot mom 4 con cũng phải ngạc nhiên về sự thay đổi của cô con gái lớn Cherry ở tuổi lên 10.

Nuôi dạy con

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây