Tim phản hồi thông tin tái hợp Trương Quỳnh Anh

Chủ nhật - 05/05/2024 15:58
 

Mới đây, Tim đăng ảnh chụp cùng một cô gái. Hình ảnh chụp hai người từ phía sau nên danh tính, diện mạo cô gái không được tiết lộ. Khi đăng tấm ảnh trên, nam diễn viên viết: “Dưới bầu trời có hai chiếc bóng, trái là của em, phải cũng là của em”. Điều đó làm dấy lên nghi vấn Tim đang hẹn hò.

Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, nhiều tài khoản khẳng định cô gái trong hình là Trương Quỳnh Anh và cho rằng Tim với vợ cũ tái hợp. Tuy nhiên, trả lời những bình luận kể trên, Tim khẳng định cô gái đó không phải Trương Quỳnh Anh.

Tim khẳng định anh hiện độc thân. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ khẳng định hình anh đăng lên trang cá nhân chỉ là hậu trường dự án phim mới anh đang quay tại Phú Quốc. Tim nhấn mạnh anh hiện độc thân, chưa có người yêu.

Đây không phải lần đầu tiên Tim vướng nghi vấn có người mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh. Năm 2019, tin tức Tim hẹn hò Đàm Phương Linh rầm rộ trên mạng xã hội. Hai người bị chụp ảnh đi xem phim và ăn tối chung. Thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết anh bị stress vì vướng tin đồn tình cảm với đàn em.

“Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân hồi tháng 9/2019.

Tim (tên thật Trần Nguyên Cát Vũ) khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó tham gia nhiều dự án phim. Trong vài năm gần đây, anh không ra sản phẩm âm nhạc mà tập trung cho công việc đóng phim. Năm 2023, anh diễn xuất trong phim Hoa hồng cho sớm mai.

Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau sau khi cùng tham gia dự án phim Bóng ma học đường. Tới 2012, hai người xác nhận có con trai chung. Họ đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức lễ cưới. Tới năm 2018, cặp sao xác nhận đường ai nấy đi.

Minh Hạo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây