Phương Mỹ Chi xin lỗi

Thứ năm - 24/11/2022 22:58
 

MV của Phương Mỹ Chi biến mất vì bản quyền.

Tối 24/11, ít giờ sau khi MV Hẹn em kiếp sau của Phương Mỹ Chi biến mất, đại diện nữ ca sĩ giải thích sản phẩm gặp sự cố về bản quyền. Quản lý của nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tác giả của Hẹn em kiếp sau là Lã Thị Thùy Trang (nghệ danh Lã.) và khán giả.

Quản lý Phương Mỹ Chi giải thích trước khi sản xuất series Chi khá lâu, anh liên hệ với Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) để tiến hành mua bản quyền. VCPMC có tiến hành cung cấp bản quyền cho 4/5 ca khúc trong dự án. Bài còn lại mua qua một đơn vị khác. Vậy nên ê-kíp yên tâm tiến hành sản xuất. Tuy nhiên vào ngày phát hành ca khúc, ê-kíp mới phát hiện ra đã có sai sót trong việc xin phép bản quyền.

Đại diện của Phương Mỹ Chi giải thích việc MV biến mất.

“VCPMC đã cung cấp quyền bài Hẹn em kiếp sau của Vũ Huy Hoàng và Ưng Đại Vệ thay vì của Lã. Lỗi ở khâu này đến từ tôi. Tôi đã không cẩn thận kiểm tra đường link và phần tác giả ca khúc. Ngay khi phát hiện sự cố, tôi lập tức liên hệ với VCPMC đề xuất họ cấp phép lại. Sau khi nhận được phản hồi ‘phòng cấp phép sẽ liên hệ lại’, tôi nghĩ mọi việc đã xong. Nhưng không ngờ chỉ vì sự chủ quan đó, mọi việc lại tiến triển theo chiều hướng tiêu cực như đã thấy”, quản lý tiếp tục.

Theo đại diện của Phương Mỹ Chi, sau khi lùm xùm xảy ra, anh đã liên hệ với tác giả ca khúc để giải thích và xin lỗi. Theo quản lý, Lã Thị Thùy Trang vui vẻ bỏ qua hiểu lầm đồng thời chấp nhận cho phía Phương Mỹ Chi thời gian để hoàn thành việc cấp phép từ VCPMC theo đúng quy trình.

Chiều 24/11, khán giả truy cập link MV mới của Phương Mỹ Chi là Hẹn em kiếp sau thì nhận được thông báo video không có sẵn bởi khiếu nại bản quyền từ Lã Thị Thùy Trang. Hẹn em kiếp sau là MV mới của Phương Mỹ Chi và được ê-kíp nữ ca sĩ làm mới từ khúc cùng tên ra mắt đầu năm 2021 của Lã Thị Thùy Trang.

Lan Phương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây