'Nữ hoàng nước mắt' lập kỷ lục rating, đánh bại 'Hạ cánh nơi anh'

Thứ hai - 29/04/2024 11:58
 

Theo Chosun, tập 16 và cũng là tập cuối cùng của series Queen of Tears (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận mức rating kỷ lục. Thống kê của Nielsen Korea cho thấy tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc của bộ phim là 24,85 %.

Bộ phim chính thức vượt Hạ cánh nơi anh để trở thành series truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Ngoài ra, Nữ hoàng nước mắt cũng lọt vào top 3 phim truyền hình cáp có rating cao nhất Hàn Quốc, sau The World Of The MarriedReborn Rich.

Nữ hoàng nước mắt chính thức vượt Hạ cánh nơi anh để trở thành series truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử của đài tvN.

Tập 16 kết thúc trong viên mãn. Sau nhiều biến cố, Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) hạnh phúc bên nhau, có con gái.

Mẹ con Eun Sung (Park Sung Hoon) phải trả giá sau những tội ác gây ra.

Dù rating tăng vọt, tập cuối của series vẫn nhận nhiều phản ứng tiêu cực. Nội dung phim quá ôm đồm, sa đà vào drama, đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, nhằm câu kéo khán giả. Tình tiết kéo dài lê thê, nhiều đoạn thiếu logic, khiến người xem mệt mỏi.

Ở chặng đầu, Queen of Tears gây sốt nhờ kịch bản mới mẻ, nhiều tình tiết hài hước, giải trí và sự cộng hưởng từ diễn xuất của các ngôi sao Kim Soo Hyun, Kim Ji Won.

Tuy nhiên, từ tập 13 đổ về sau, Nữ hoàng nước mắt dần trở nên kém sức hút. Nguyên nhân then chốt đến từ lỗ hổng trong kịch bản phim.

Queen of Tears được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun, người từng thành công với loạt series ăn khách trước đó như Crash Landing on You hay The Productions. Cầm trịch dự án là bộ đôi đạo diễn: Jang Young Woo (Bulgasal: Immortal Souls) và Kim Hee Won (Little Women).

An Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây