Nam ca sĩ Việt từng nhận cát xê trăm triệu một đêm, nay đi hát quán nhậu vắng hoe khán giả

Thứ năm - 18/04/2024 10:58
 

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Trương Đan Huy hát tại buổi tiệc liên hoan trong quán nhậu. Đây là lần hiếm hoi khán giả được nghe lại giọng hát nam ca sĩ kể từ khi giải nghệ và chuyển sang kinh doanh nhiều năm nay.

Trương Đan Huy khiến fan bồi hồi

Trong đoạn clip, Trương Đan Huy xuất hiện với ngoại hình giản dị và gần gũi. Mặc dù đã rời xa showbiz khá lâu, nhưng Trương Đan Huy cho thấy giọng hát của mình vẫn còn rất ấm áp, ngọt ngào.

Nam ca sĩ cho biết dù buổi tiệc chưa bắt đầu và khách chưa đến, nhưng một số người có mặt tại đó đã bày tỏ mong muốn được nghe anh hát. Chính vì vậy. Trương Đan Huy đã hát tặng cho những người có mặt sớm những ca khúc đình đám một thời của mình.

Đoạn clip nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều dành lời khen cho giọng hát của Trương Đan Huy ngày càng sâu sắc, nam tính theo thời gian. Fan của Trương Đan Huy hy vọng nam ca sĩ sẽ chăm chỉ hoạt động âm nhạc hơn trong tương lai, bởi anh là giọng hát gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả.

Trương Đan Huy - Ngôi sao hàng đầu showbiz một thời

Vào những năm 2000, Trương Đan Huy là "ông hoàng bán vé" trên các sân khấu ca nhạc miền Tây. Nam ca sĩ nổi tiếng với những bài hát như: Dĩ vãng cuộc đời, Về đâu, Anh là người có lỗi,...

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Trương Đan Huy tiết lộ anh nhận được mức cát-xê dao động từ 50 - 60 triệu cho một đêm diễn. Đỉnh điểm có chương trình mời anh hát với giá 100 triệu, là con số rất lớn ở thời điểm đó.

Sau khi kết hôn vào năm 2009, sự nghiệp Trương Đan Huy đi xuống và tên tuổi bắt đầu hạ nhiệt. Dần dần, nam ca sĩ rút lui khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Tuy nhiên trong đợt dịch Covid-19, nam ca sĩ kinh doanh thua lỗ dẫn đến vỡ nợ, anh tiếp tục công việc mua bán các mặt hàng khác để trang trải cuộc sống.

Hiện tại, Trương Đan Huy vừa mở thêm một quán rượu tại Vĩnh Long bên cạnh công việc kinh doanh online các thiết bị điện tử. Được biết, nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của Trương Đan Huy như Lâm Hùng, Hồ Gia Hùng, Hùng Thuận,... sẽ đến biểu diễn tại quán bar của nam ca sĩ.

Gần đây, nam ca sĩ thỉnh thoảng nhận lời biểu diễn tại một số chương trình ca nhạc. Hình ảnh nam ca sĩ trên sân khấu khiến không ít khán giả bồi hồi về một thần tượng của nhiều thế hệ khán giả 8x, 9x.

Minh Quân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây