Hai sao nhí Thương Ngày Nắng Về 'dậy thì thành công', càng lớn càng xinh đẹp

Thứ năm - 25/04/2024 17:58
 

Khi xem những tập đầu tiên của Thương Ngày Nắng Về, khán giả rất ấn tượng với hai diễn viên nhí Hồng Nhung và Chu Diệp Anh vì diễn xuất quá đạt. Hai cô bé đóng vai chị em, một người sắc sảo có chút đanh đá, người kia hiền lành đáng thương khiến người xem nhiều lần rơi nước mắt.

Trước đó, Hồng Nhung đã từng đóng nhiều phim khác như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Về Nhà Đi Con. Sao nhí phim VTV ghi điểm với những vai diễn nhỏ tuổi nhưng hiểu chuyện, rất thông cảm cho hoàn cảnh éo le của gia đình.

Giờ đây, Hồng Nhung đã 15 tuổi và lớn bổng so với những gì khán giả vẫn nhớ. Cô bạn cao lên khá nhiều, gương mặt vẫn giữ được nét đẹp vốn có và gu ăn mặc cũng trưởng thành hơn trước. Dù là mặc đồ khỏe khoắn hay váy áo điệu đà, Hồng Nhung cũng chọn style khá kín đáo, phù hợp với lứa tuổi.

Cô bạn vừa tham gia phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến và nếu không nói, có lẽ nhiều người sẽ không nhận ra đây chính là cô bé Hồng Nhung ngày nào vì nhìn xinh đẹp thu hút hơn trước.

So với Hồng Nhung, Chu Diệp Anh còn gây ấn tượng mạnh hơn với vai Hoa (Vân Trang lúc nhỏ) ở Thương Ngày Nắng Về. Hoa có số phận rất đáng thương, đặc biệt là những phân cảnh khóc òa đuổi theo bóng mẹ trong mưa từng lấy nước mắt của nhiều khán giả.

Sau Thương Ngày Nắng Về, Chu Diệp Anh vừa xuất hiện trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, vai học sinh cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) đóng. Ai cũng thấy Diệp Anh lớn hơn trước rất nhiều.

Tuy vóc dáng cao lên hẳn nhưng Diệp Anh vẫn giữ vững phong độ xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt to tròn từng làm nên thương hiệu cho sao nhí này. Ai cũng khen Diệp Anh dậy thì thành công và rất hợp đi thi Hoa hậu sau này.

Tuy nhiên, Chu Diệp Anh từng tâm sự không tự tin thi nhan sắc mà chỉ muốn theo đuổi đam mê diễn xuất. Diệp Anh hy vọng vẫn gặp được những vai diễn phù hợp với mình để tích lũy thêm kinh nghiệm. Vì vừa học vừa đóng phim nên mỗi khi ra phim trường, Chu Diệp Anh thường mang theo sách vở để tranh thủ ôn bài giữa các cảnh quay.

Sơn Vũ - Ảnh: FBNV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây