Hà Đỗ - Nữ giám đốc Sáng tạo Việt Nam đầu tiên được chọn làm giám khảo tại Cannes Lions 2024

Thứ ba - 23/04/2024 12:00
 

Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ vinh dự được bầu chọn là một trong 10 giám khảo hạng mục "Print & Publishing" của Cannes Lions 2024, diễn ra từ ngày 17 đến 21/6.

Từ năm 1954 đến nay, Cannes Lions được đánh giá là Liên hoan Sáng tạo danh giá nhất thế giới. Sự kiện được tổ chức ở Pháp vào tháng 6 mỗi năm, với sự quy tụ của hơn 15.000 ứng viên đến từ 95 quốc gia.

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2024 tập trung vào 30 hạng mục giải thưởng. Tại Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions năm nay, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ sẽ tham gia cùng 9 nhà sáng tạo hàng đầu khác trong hội đồng Ban giám khảo hạng mục "Print & Publishing" do Giám đốc Sáng tạo John Raúl Forero chủ trì. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên một người Việt Nam được chọn vào vị trí này.

Hà Đỗ - Nữ giám đốc Sáng tạo Việt Nam đầu tiên được chọn làm giám khảo tại Cannes Lions 2024- Ảnh 1.

Hà Đỗ là người Việt Nam đầu tiên được chọn vào vị trí giám khảo hạng mục "Print & Publishing" của Cannes Lions 2024

Chia sẻ về quyết định đề cử Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ cho vị trí giám khảo hạng mục "Print & Publishing", bà Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director tại AIM Academy cho biết: "Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm, kỹ năng, sự nhiệt huyết và tận tâm để có thể truyền cảm hứng tới cho các thế hệ nhà sáng tạo. Chính vì thế, chúng tôi đã quyết định đề cử Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ vào vị trí giám khảo chuyên môn cho hạng mục 'Print & Publishing" của Cannes Lions 2024.".

"Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ đã vượt qua nhiều ứng viên tên tuổi, từ những chuyên gia trong nước lẫn nước ngoài đang công tác tại Việt Nam… trong cuộc đề cử khốc liệt và cạnh tranh gay gắt được kéo dài từ tháng 10 năm 2023. Bằng quyết tâm nâng tầm sáng tạo và đưa tài năng sáng tạo Việt ra thế giới, cuối cùng chúng tôi đã thuyết phục được Hội đồng Cannes Lions cho sự tham gia của gương mặt Việt Nam đầu tiên trong thành phần Ban giám khảo Liên hoan Sáng tạo Quốc tế danh giá này" – bà Diệu Anh cho biết thêm.

Nói về lần đầu tiên trở thành người "cầm cân nảy mực" cho Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ chia sẻ: "Hà Đỗ vô cùng vinh dự và hào hứng khi được lựa chọn vào vị trí giám khảo hạng mục "Print & Publishing". Bản thân Hà Đỗ cũng thường xuyên sáng tạo và cũng rất đam mê thời trang, làm đẹp nên Hà Đỗ vô cùng hào hứng và sẵn sàng để thử sức với vai trò mới này. Hà Đỗ hy vọng sẽ tận dụng những trải nghiệm cá nhân và sự thấu hiểu của mình để hoàn thành tốt vai trò giám khảo, đem đến sự bùng nổ cho sự kiện năm nay, tiếp tục tìm ra và tôn vinh những thế hệ nhà sáng tạo chuyên nghiệp".

Hà Đỗ - Nữ giám đốc Sáng tạo Việt Nam đầu tiên được chọn làm giám khảo tại Cannes Lions 2024- Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ cũng bật mí các tiêu chí lựa chọn người chiến thắng của mình: "Gương mặt được vinh danh là người đảm bảo sự chỉn chu, tính sáng tạo, nội dung chất lượng và quan trọng là màu sắc của bản thân trong sản phẩm tham gia Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2024."

Điều đáng lưu ý của Liên hoan Cannes Lions 2024 năm nay là bên cạnh một vị giám khảo nữ đến từ Việt Nam thì cũng lần đầu tiên Liên hoan chào đó một thành viên trong Hội đồng thẩm định là chị Phạm Thị Diệu Anh – Giám đốc điều hành của AIM Academy, đồng thời cũng là đại diện vùng của Cannes Lions tại Việt Nam.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây