Giám đốc Nhã Nam xin lỗi

Thứ năm - 18/04/2024 01:58
 

0h30 ngày 18/4, fanpage Nhã Nam bất ngờ đăng tải bài viết của ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam - về những tin đồn xoay quanh ông thời gian qua, cụ thể là tin đồn ông có hành vi quấy rối nữ nhân viên trong công ty.

"Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô (nữ nhân viên - PV). Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31 tháng 3 năm 2024", ông Nhật Anh giải thích trong bài đăng.

Ông Nguyễn Nhật Anh.

Giám đốc Nhã Nam gửi lời xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết và độc giả "vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên". Ông cũng coi đây là bài học để hoàn thiện mình.

Dù được đăng tải vào thời điểm khá muộn, bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người theo dõi, đạt gần 5.000 lượt tương tác, hơn 1.000 lượt chia sẻ chỉ sau nửa tiếng.

Bài đăng của ông Nguyễn Nhật Anh trên tài khoản tick xanh của Nhã Nam.

Nhiều người theo dõi bày tỏ sự không hài lòng với động thái này của ông Nhật Anh, khi lên tiếng và đăng bài giải thích vào khung giờ khá muộn, lời xin lỗi cũng có nhiều từ ngữ mơ hồ.

Việc ông sử dụng tài khoản fanpage Nhã Nam để lên tiếng cũng được cho không thỏa đáng.

Thời gian qua, tin đồn ông Nguyễn Nhật Anh có hành vi quấy rối với một nhân viên nữ trong công ty được nhiều người lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây vào ngày 15/4, việc tác giả Đặng Hoàng Giang thông báo dừng hợp tác với Nhã Nam sau 9 năm gắn bó cũng được nhiều người cho rằng có liên quan tới sự việc này.

Trên trang cá nhân, TS Đặng Hoàng Giang cho biết không chia sẻ lý do cụ thể của việc dừng hợp tác "để đảm bảo tính chặt chẽ về pháp lý", khẳng định quyết định dừng hợp tác hoàn toàn không tới từ bất đồng nào liên quan tới tài chính hay chất lượng của việc sản xuất và phát hành sách. Tuy nhiên dưới bài đăng, ông ngầm đồng tình với nhiều bình luận ám chỉ liên quan tin đồn của người đứng đầu Nhã Nam.

Bên dưới bài đăng của TS Đặng Hoàng Giang, tài khoản tick xanh Nhã Nam bình luận: "Nhã Nam xác nhận việc dừng hợp tác với tác giả Đặng Hoàng Giang từ ngày 15/4/2024. Trong khi có những quan điểm khác với anh Đặng Hoàng Giang về một số tình huống, chúng tôi tôn trọng quyết định này. Cảm ơn anh vì sự hợp tác và chúc anh thành công trong những dự án tiếp theo".

Ánh Hoàng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây