Dân mạng phát cuồng săn lùng nhẫn cầu hôn đắt đỏ và lấp lánh trong Nữ Hoàng Nước Mắt

Thứ tư - 17/04/2024 12:58
 

Cặp nhẫn cầu hôn trong Nữ Hoàng Nước Mắt đang là chủ đề nóng hổi được dân tình bàn tán xôn xao.

Trong tập phát sóng mới đây, Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đã khiến trái tim Hong Hae In (Kim Ji Won) tan chảy với màn cầu hôn lãng mạn tại thủy cung. Chiếc nhẫn lấp lánh trên tay Hae In nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến nhiều người tò mò về giá cả.

Dân mạng rụng tim trước cảnh cầu hôn bằng nhẫn.

Theo tiết lộ, cặp nhẫn đến từ thương hiệu trang sức cao cấp và có giá trị không hề rẻ. Chiếc nhẫn của Kim Soo Hyun có giá 1,95 triệu won (khoảng 35 triệu đồng). Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh của Kim Ji Won có giá 10,4 triệu won (khoảng 188 triệu đồng).

Giá trị chiếc nhẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng, bật ngửa.

Tổng giá trị của cặp nhẫn lên đến hơn 220 triệu đồng, khiến nhiều người không khỏi bật ngửa.

Baek Hyun Woo, dù không biết Hae In là con gái nhà tài phiệt, vẫn chọn chiếc nhẫn đắt hơn 5 lần so với của mình, thể hiện mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Anh chọn nhẫn giá trị 11 triệu won (khoảng 7.700 USD) khiến nhiều người "choáng ngợp". Sự thật thà này khẳng định được sự chân thành và trân trọng của nam chính dành cho người con gái ấy.

Cặp nhẫn luôn được đeo trên tay hai nhân vật chính, qua đó thể hiện sự gắn kết và tình yêu bền chặt của họ. Nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hứa hẹn cho một tương lai viên mãn, hạnh phúc của cặp đôi.

Hai nhân vật chính trong Nữ Hoàng Nước Mắt.

Ngay lập tức, cặp nhẫn nhanh chóng trở thành trend mới, được dân mạng thi nhau tìm kiếm và săn lùng. Nhiều cô gái mong muốn người ấy sẽ tặng mình chiếc nhẫn "sương sương" như Baek Hyun Woo trong ngày đặc biệt.

Nữ Hoàng Nước Mắt hiện đang là bộ phim gây sốt màn ảnh Hàn với tỷ suất người xem cao thứ 2 trong lịch sử đài tvN. Cư dân mạng dự đoán bộ phim có thể vượt qua kỷ lục của Hạ Cánh Nơi Anh trong thời gian sớm.

Linh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây