Cuộc sống giàu có của Midu - nữ diễn viên sắp cưới chồng doanh nhân

Thứ tư - 17/04/2024 00:58
 

Ngày 15/4, mạng xã hội lan truyền thông tin diễn viên Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng bạn trai. Xác nhận với VietNamNet, nguồn tin thân cận cho hay người đẹp đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân song Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế nửa kia.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp như một nàng thơ. Bước sang tuổi 35, Midu chuộng phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.

Nữ diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng như 'Cánh diều Vàng', 'Ngôi sao Xanh', 'Diễn viên châu Á xuất sắc' tại Hàn Quốc... Phim gần nhất cô tham gia là 'Khi ta hai lăm' đóng cặp Lê Dương Bảo Lâm.

Midu sở hữu lượng khán giả đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao, thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Năm 2016, Midu thành lập thương hiệu thời trang riêng. Trước đó, có thông tin người đẹp đầu tư 15 tỷ đồng cho khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

Thu nhập của Midu còn đến từ đầu tư bất động sản. Cô thường mua đất, mua nhà rồi tu sửa, tôn tạo lại để bán, đôi khi cho thuê. Dù không tiết lộ con số cụ thể, khán giả vẫn ước đoán Midu giàu có nhờ nhiều giao dịch bất động sản giá trị. Cô đang hoàn thiện căn biệt thự tọa lạc tại Quận 2, TP.HCM có không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM. Đầu tháng 4/2024, Midu chia sẻ: "Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ ven sông, chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa".

Nữ diễn viên bày tỏ: "Chân dung người phụ nữ quyến rũ và thành công là độc lập, tự tin và làm chủ cuộc sống của mình. Khi mọi việc đã được bạn tính toán, lên kế hoạch, tôi tin bạn sẽ tự tin và vững vàng, không bị lay động bởi những lời nói hay nhãn dán mà xã hội vô tình áp đặt lên người phụ nữ".

Cô chọn tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến nghỉ dưỡng. Midu từng khoe ảnh ngồi trong chuyên cơ hạng sang du lịch nước ngoài.

Người đẹp cũng thoải mái mua sắm những vật dụng, phương tiện cần thiết cho bản thân. Cô tậu xe hơi, hàng hiệu, trang sức, phụ kiện... đắt tiền vừa để sử dụng, vừa để xây dựng hình ảnh cá nhân.

Xinh đẹp, giàu có nhưng Midu lại theo phong cách thời trang khá giản dị. Tuy nhiên, cô sở hữu riêng một bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ. Người đẹp gây chú ý khi khoe diện những chiếc túi hiệu trị giá hơn hàng trăm triệu đồng.

Midu còn hài hước hỏi ý kiến mọi người lựa chọn chiếc túi phù hợp để ra đường.

Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.

Midu sở hữu thân hình đồng hồ cát do duy trì chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn.

Midu xinh đẹp diện váy cưới:

Diệu Thu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây