Cụ ông U90 báo tin lấy vợ thứ 4 kém 50 tuổi khiến dân mạng xôn xao

Thứ năm - 18/04/2024 10:58
 

Hôm 11/4, nhà thư pháp nổi tiếng Phạm Tăng (86 tuổi, Trung Quốc) công khai tin vui về việc cưới vợ thứ 4 lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Người vợ thứ 4 này kém ông 50 tuổi, thông tin từ trang 163.

Ông cho rằng, việc giành được trái tim của người phụ nữ trẻ tuổi, xinh đẹp đã truyền cảm hứng nghệ thuật rất lớn cho tác phẩm của mình.

Nhà thư pháp nổi tiếng Phạm Tăng của Trung Quốc. Ảnh: 163

Ông Tăng sinh năm 1938, có tài năng nghệ thuật thiên phú. Ông là người có tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật đương đại của Trung Quốc, với nhiều thành tựu nổi trội trong lĩnh vực thư pháp, hội họa. Ông từng đảm nhiệm các chức vụ như Phó Chủ tịch Hiệp hội Mỹ thuật Trung Quốc, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thư pháp gia Trung Quốc.

Tác phẩm của ông được trưng bày tại nhiều bảo tàng ở nước ngoài như Nhật Bản, Anh. Nhiều bức tranh của ông có giá trị vô cùng lớn.

Ngoài việc là một nhà nghệ thuật tên tuổi, đời sống tình cảm của ông cũng được nhiều người quan tâm. Người vợ đầu tiên của ông là một nhà thơ, vợ thứ hai là bạn học tại Học viện Mỹ thuật. Sau một thời gian chung sống, ông và cả hai người vợ đều đã ly hôn.

Ông Phạm Tăng và người vợ thứ tư. Ảnh: Ifeng

Người vợ thứ 3 của ông, bà Trương Quế Vân, qua đời 3 năm trước. Sau cú sốc mất vợ, ông bị tai biến nhẹ, không thể tiếp tục sáng tác. Sau đó, ông gặp được Từ Manh, người phụ nữ xinh đẹp kém ông hơn 50 tuổi. Từ đó, ông đã lấy lại được cảm hứng nghệ thuật, tinh thần. Thể chất của ông cũng tốt hơn nhờ sự chăm sóc của Từ Manh.

Ông chia sẻ bản thân chịu tổn thương rất nhiều sau cái chết của người vợ thứ 3. Nhưng may mắn, ông đã vực dậy được tinh thần nhờ sự chăm sóc của Từ Manh. Người phụ nữ đã giúp ông lấy lại cảm hứng sáng tác. Hai người có sự đồng điệu về tâm hồn và quyết định kết hôn.

Thông tin về người vợ thứ 4 sinh năm 1988 của ông lập tức được cộng đồng mạng “săn lùng” và đồn đoán nhưng hai vợ chồng không phản hồi thêm.

Tú Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây