Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19/4/2024: Song Tử khẳng định vị thế

Thứ năm - 18/04/2024 16:55
 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Bạch Dương trở nên chín chắn hơn, bạn không nghĩ gì nói nấy nữa.

- Công việc: Cung hoàng đạo này cởi mở hơn trong việc tiếp thu những kiến thức mới. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc sẽ thấy mọi việc suôn sẻ hơn nhiều.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn luôn dành thời gian để quan tâm tới đối phương.

- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn có một khoản thưởng kha khá. Bạn có thể nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu thể hiện được năng lượng và sức sáng tạo của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương.

- Công việc: Những sáng kiến của bạn nhận được sự ủng hộ của đa số mọi người. Hãy mạnh dạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình nhé.

- Tình cảm: Tính cách cởi mở khiến bạn thu hút được nhiều người khác giới. Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Các mối khách hàng rộng rãi giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Bạn có thể xem xét tiếp tục mở rộng đầu tư, kinh doanh, sản xuất.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể khẳng định được vị thế của mình trong ngày sao Hỏa tạo ra góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay nhờ tầm nhìn xa trông rộng.

- Công việc: Chẳng có vấn đề gì có thể làm khó được bạn. Bạn luôn giữ được sự bình tĩnh để phân tích vấn đề và tìm ra cách giải quyết khôn ngoan nhất.

- Tình cảm: Những thành tích xuất sắc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới, quan trọng là bạn có thiện cảm với ai hay không mà thôi.

- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn, buôn bán trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tránh hành xử nóng nảy, thiếu suy nghĩ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy.

- Công việc: Hãy dành thời gian để cân nhắc ý kiến của mọi người, đừng vội vàng bảo vệ quan điểm của bản thân. Bạn không nên quá bảo thủ.

- Tình cảm: Những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm khiến bạn chưa sẵn sàng mở lòng cho người khác. Bạn vẫn muốn tiếp tục cuộc sống độc thân của mình.

- Tiền bạc: Chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền lớn. Đã đến lúc bạn nhắc nhở bản thân cần phải tiết kiệm hơn rồi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử nên khiêm tốn hơn, đừng khoe mẽ bản thân quá mức.

- Công việc: Dù gặt hái được thành công trong công việc, bạn cũng chớ tự mãn nếu không muốn giậm chân tại chỗ. Mọi người xung quanh vẫn có thể vượt qua bạn bất cứ lúc nào.

- Tình cảm: Vì đã biết chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình nên bạn thu hút được nhiều đối tượng khác giới. Tuy nhiên bạn chớ nên mập mờ với nhiều người.

- Tiền bạc: Nếu đang có tiền trong tay, bạn hãy giữ cho chắc. Tin theo những lời rủ rê của kẻ xấu sẽ khiến bạn rơi vào cảnh bị lừa gạt đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bỗng cảm thấy khá lo lắng và bất an trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Thổ.

- Tình cảm: Dường như những hành động của người ấy khiến bạn thất vọng. Hãy thẳng thắn trò chuyện với đối phương để giải tỏa cảm xúc trong lòng.

- Tiền bạc: Hãy tìm ra hướng đi mới nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Có vẻ phương pháp kiếm tiền theo lối mòn khiến bạn không thu được một khoản nhiều như dự tính.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, Thiên Bình rất chú ý trong cách nói năng, hành xử. Bạn không muốn làm mất lòng người khác.

- Công việc: Bạn hợp tác tốt với mọi người nên công việc tiến triển thuận lợi. Mọi người thậm chí còn đạt kết quả xuất sắc vượt dự kiến.

- Tình cảm: Tính cách cởi mở khiến bạn chẳng ngại tiếp xúc với người khác giới. Cách nói chuyện duyên dáng giúp bạn thu hút được rất nhiều người.

- Tiền bạc: Nhờ thay đổi phương thức làm ăn kinh doanh mà bạn có thể kiếm về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái không cần suy nghĩ quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 60 độ với sao Mộc, Hổ Cáp luôn nhìn nhận vấn đề một cách rất lạc quan, tích cực.

- Công việc: Tinh thần làm việc tốt giúp bạn sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ khó. Bạn có thể học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Vì biết mình cần một người như thế nào nên bạn không tốn thời gian cho những người không phù hợp. Bạn có thể gặp được người khá triển vọng trong thời điểm này đấy.

- Tiền bạc: Hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu thêm về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tìm được động lực để cố gắng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng tiến về phía trước.

- Công việc: Dù khó khăn có bất ngờ xuất hiện, bạn cũng không nghĩ đến việc bỏ cuộc. Bạn cho rằng khó khăn cũng là cơ hội để mình rèn luyện và tiến bộ.

- Tình cảm: Đừng quá vội vàng đến với một người nào đó. Bạn cần thêm thời gian để trò chuyện và thấu hiểu hơn về đối phương đã.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên kế hoạch cho những mục tiêu xa xôi hơn, kiếm tiền về trong túi nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tiếp nối tử vi ngày 18/4/2024, Ma Kết rất chăm chỉ và tập trung cho nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thủy.

- Công việc: Thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của bạn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao cho gánh vác nhiều trọng trách.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng bền vững. Bạn thấu hiểu người ấy đến mức có thể đoán được mọi nhu cầu và suy nghĩ của đối phương.

- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Kim. Bạn được nhiều người yêu mến.

- Công việc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội. Thậm chí, bạn còn được chỉ dẫn cho những đường đi nước bước chính xác.

- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn hành xử rất lý trí. Dù hai người có mâu thuẫn ý kiến với nhau, bạn cũng không nóng nảy, nghiêm trọng hóa vấn đề.

- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên dành quá thời gian để nghĩ về quá khứ. Thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thổ, bạn nên hướng tới tương lai.

- Công việc: Nếu mắc phải sai lầm trong công việc, bạn cần kiểm điểm bản thân để phát hiện những vấn đề còn tồn tại và xử lý kịp thời.

- Tình cảm: Đừng từ chối những người chân thành với mình chỉ vì sợ hãi tổn thương. Hãy dũng cảm bước qua những ám ảnh trong quá khứ.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm ra hướng đi mới cho các công việc làm ăn của mình.

Trên đây là tử vi ngày 19/4/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

An Nguyên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây