Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong nhờ 1 loại nước ép chợ Việt có đầy, nhiều sao Việt lâu nay cũng chăm uống

Thứ bảy - 20/04/2024 03:00
 

Thứ nước mà Song Hye Kyo uống được khuyến cáo dùng đều vào mùa hè để chống nắng hiệu quả hơn, đồng thời dưỡng da trắng mịn không tuổi.

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ một loại nước ép có đầy ở chợ Việt

Song Hye Kyo từ lâu được xem là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc với làn da trắng mịn không tì vết bất chấp để mặt mộc. Rất nhiều chị em đều muốn học hỏi bí quyết phòng chống lão hóa của mỹ nhân xứ Hàn. Khi tìm hiểu, nhiều người vô cùng bất ngờ. Mỹ nhân họ Song không chỉ chống nắng từ bên ngoài mà còn chăm chút từ bên trong bằng một loại nước ép có đầy ở chợ Việt. Đó chính là nước ép cà rốt!

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ một loại nước ép có đầy ở chợ Việt, nhiều sao Việt lâu nay cũng chăm uống - Ảnh 1.

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ nước ép cà rốt. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ bí quyết dưỡng da, chống nắng từ bên trong với nước ép cà rốt, nữ diễn viên từng cho biết cô thường bắt đầu ngày mới với 2 ly nước lọc ấm. Sau đó, người đẹp vệ sinh cá nhân, tập thể dục rồi ăn sáng đầy đủ. Cuối cùng, cô kết thúc bằng một ly nước ép cà rốt bằng máy ép tại nhà, thay vì mua ngoài hàng về uống.

Song Hye Kyo khuyên chị em nên tự làm nước ép tại nhà để kiểm soát được thành phần rõ nhất cũng như đảm bảo khoáng chất, vitamin được giữ nguyên. Nhờ đó, làn da sẽ được hấp thụ tối đa những dưỡng chất cần thiết để luôn khỏe mạnh, trẻ lâu.

Theo Healthline, uống nước ép cà rốt có thể chống nắng cho da từ bên trong vì giàu beta-carotene, một loại carotenoid mà cơ thể chuyển đổi thành vitamin A. 

Vitamin A có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và sửa chữa tế bào da. Beta-carotene cũng có tác dụng chống oxy hóa, giúp chống lại tổn thương từ tia UV, tăng cường sức đề kháng của da đối với tác động của ánh nắng mặt trời.

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ một loại nước ép có đầy ở chợ Việt, nhiều sao Việt lâu nay cũng chăm uống - Ảnh 3.

Uống nước ép cà rốt có thể chống nắng cho da từ bên trong. (Ảnh minh họa)

Nhiều mỹ nhân Việt uống nước ép cà rốt để chống nắng, chống lão hóa cho da từ bên trong

Uống nước ép cà rốt để da trẻ mãi không chỉ được Song Hye Kyo ưu ái. Thực tế cho thấy, hàng loạt mỹ nhân Việt cũng tìm đến thứ nước ép rẻ bèo luôn sẵn ở chợ Việt để bảo tồn collagen cho da.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi tiếng với làn da trắng mịn, không tì vết. Một trong những bí quyết làm đẹp của cô là thường xuyên uống nước ép cà rốt. Người đẹp cho rằng, món nước ép này giàu vitamin A, C, E giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và làm chậm quá trình lão hóa từ bên trong vô cùng hiệu quả.

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ một loại nước ép có đầy ở chợ Việt, nhiều sao Việt lâu nay cũng chăm uống - Ảnh 4.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi tiếng với làn da trắng mịn, không tì vết. (Ảnh: Internet)

Á hậu Huyền My cũng tiết lộ, món đồ uống cô kết thân chính là nước ép cà rốt. Chúng là bảo bối chống nắng từ bên trong, giúp nàng Á hậu dưỡng nhan với làn da trắng khỏe đáng mơ ước. Người đẹp thậm chí coi đây là món nước thanh lọc cơ thể, giúp đào thải độc tố nên rất tốt cho sức khỏe.

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ một loại nước ép có đầy ở chợ Việt, nhiều sao Việt lâu nay cũng chăm uống - Ảnh 5.

Á hậu Huyền My tiết lộ, món đồ uống cô kết thân chính là nước ép cà rốt. (Ảnh: Internet)

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với người đối diện bởi vóc dáng tuyệt đẹp cùng làn da trắng sáng, căng mướt. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, để có làn da trắng sứ, khỏe đẹp tự nhiên là nhờ duy trì uống nước ép nhiều năm nay. Nước ép cà rốt là một trong những loại được cô nàng vô cùng ưa chuộng.

Ca sĩ Yến Trang cũng vô cùng chuộng nước ép cà rốt. Làn da trắng mịn màng, không dấu hiệu tuổi tác mà cô có được một phần là nhờ chăm uống nước ép cà rốt mỗi tuần.

Song Hye Kyo chống nắng từ bên trong, dưỡng da trắng mịn nhờ một loại nước ép có đầy ở chợ Việt, nhiều sao Việt lâu nay cũng chăm uống - Ảnh 7.

Ca sĩ Yến Trang cũng vô cùng chuộng nước ép cà rốt. (Ảnh: Internet)

Quả thật, nước ép cà rốt vô cùng tốt cho sức khỏe và làn da, đặc biệt là khả năng chống nắng từ bên trong. Tuy nhiên, BS da liễu Nguyễn Xuân Quang (làm việc tại Hà Nội) khuyến cáo, nước ép cà rốt chỉ nên đóng vai trò hỗ trợ chống nắng. Hàng ngày, chị em vẫn cần bôi kem chống nắng, che chắn vật lý cẩn thận khi ra ngoài để đảm bảo phòng chống lão hóa, giữ gìn làn da không tuổi hiệu quả nhất.

Bạn có thể tham khảo một số loại kem chống nắng được khuyên dùng vào mùa hè TẠI ĐÂY

Lưu ý uống nước ép cà rốt để tránh phản tác dụng

Theo chuyên gia, mặc dù nước ép cà rốt rất tốt cho làn da, vóc dáng nhưng cần đảm bảo uống đúng cách để phát huy công dụng:

- Không uống quá nhiều nước ép cà rốt vì có thể dẫn đến tình trạng carotenemia, khiến làn da có màu vàng nhợt do cơ thể tích tụ lượng carotenoids cao.

- Nếu bạn có bệnh lý về thận hoặc gan, đang dùng thuốc có ảnh hưởng đến vitamin A trong cơ thể, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi kết thân với nước ép cà rốt.

- Mỗi tuần, bạn chỉ nên uống 2-3 lần, mỗi lần không quá 100ml nước cà rốt ép nguyên chất.

- Nên có một chế độ ăn uống cân đối và đa dạng, kết hợp ăn nhiều rau củ quả khá. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây