Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả

Thứ sáu - 26/04/2024 00:00
 

Từ khi Huỳnh Anh công khai chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương, mối quan hệ của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý.

Vào ngày 24/4, MC Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Nữ MC lên tiếng than thở khi tiếp tục vướng tin đã đường ai nấy đi với bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh. Nguyên do vì netizen cho rằng cả hai không còn đăng tải hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên khi cô chia sẻ khoảnh khắc của cả hai thì lại bị một số netizen miệt thị ngoại hình, thậm chí còn chê bai cô đã là gái 1 con. “Nhiều lúc chán chả buồn nói. Không đăng ảnh thì các bạn bảo bỏ nhau, chia tay. Đăng ảnh thì các bác lại miệt thị em. Sống sao cho vừa người ơi” , Bạch Lan Phương bày tỏ thái độ.

Kèm theo đó, cô chia sẻ hàng loạt bình luận mỉa mai, đánh giá của netizen với mình. Khi bạn gái bị nhận xét “dao kéo” quá nhiều, Huỳnh Anh đã lên tiếng bênh vực: “Ngoài đời nhìn bao tự nhiên, bao sống động” . Cô cũng không ngần ngại nêu ý kiến, phản bác bình luận của netizen.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 2.

Bạch Lan Phương lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị đồn chia tay, miệt thị ngoại hình

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 3.

Huỳnh Anh cũng bênh vực, đứng về phía bạn gái khi bị chê bai phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều

Diễn viên Huỳnh Anh dần được biết đến rộng rãi khi tham gia các bộ phim: Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Lựa chọn số phận, Mùa xuân ở lại... Sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng nhập vai tốt, anh thường được các đạo diễn nhắm đến vai công tử, soái ca màn ảnh.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 4.

Diễn viên Huỳnh Anh được biết đến khi tham gia các bộ phim như Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận, Mùa Xuân Ở Lại...

Vào năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1992 công khai bạn gái là Bạch Lan Phương. Cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, làm MC và kinh doanh. Trước đó, Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng.

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, từng tham gia dẫn xuất nhiều chương trình truyền hình như VTV Kết nối, Thời trang và cuộc sống ... Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương thường xuyên đăng tải những hình ảnh xuất hiện sexy, cuộc sống sang chảnh.

Tháng 2/2021, nữ MC được nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn lãng mạn. Bạch Lan Phương từng cho biết Huỳnh Anh mong đám cưới và muốn có con, nên đã thay đổi rất nhiều để phù hợp cuộc sống gia đình. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, tình cảm lên mạng xã hội.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 5.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 6.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 7.

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, từng tham gia dẫn xuất nhiều chương trình truyền hình

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 8.

Cuối tháng 11/2020, diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với nữ MC Bạch Lan Phương

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 9.

Tới nay, cặp đôi đã có hơn 3 năm gắn bó bên nhau. Vào tháng 2/2021, nữ MC được nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn lãng mạn

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên nhau. Không chỉ đồng hành trong cuộc sống mà ở phương diện công việc, Bạch Lan Phương luôn ủng hộ và tin tưởng ông xã hết lòng. Là diễn viên nên Huỳnh Anh hợp tác với nhiều đồng nghiệp nữ. Tuy nhiên nam diễn viên tự tin chia sẻ anh tách bạch tình cảm cá nhân và công việc. Huỳnh Anh từng cho biết xây dựng "bức tường tâm lý" khá vững chắc khi đóng cặp với bạn diễn nữ.

Nói về Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho hay: "Trước đây, tôi sống một mình ở TP.HCM, quen cuộc sống tự do, phóng khoáng. Tuy nhiên, sau khi cầu hôn bạn gái, tôi sẵn sàng làm trụ cột gia đình. Sự tự do được đánh đổi bằng những cảm giác hạnh phúc hơn".

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 10.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 11.

Bị đồn chia tay và miệt thị chuyện đã có con, bạn gái Huỳnh Anh "xù lông" đáp trả - Ảnh 12.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau trên mạng xã hội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây