Mình yêu nhau bình yên thôi tập 35: Ngọc 'đổ gục' trước Lâm thợ xăm

Thứ sáu - 19/04/2024 16:15
 

Trong preview tập 53, bà Giang cùng bà Thu cười tít cả mắt vì việc kiếm tiền trở nên quá dễ dàng, đầu tư lần nào thắng lợi lần đó. Lần này được giới thiệu mảnh đất 4,5 tỷ mà rộng cả nghìn mét vuông, hai bà không ngần ngại mà đồng ý rót tiền ngay lập tức.

Trong khi đó, vợ chồng Hân và Đức Anh vô cùng tận hưởng chiếc tivi mới mẹ tặng. Cả hai cùng nhau xem phim Trạm cứu hộ trái tim và có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Ở diễn biến khác, Ngọc đến tiệm xăm của Lâm để hoàn thành nốt hình xăm đang dang dở. Không hiểu vì sao đang ủ tê thì cô nàng bất ngờ lăn đùng ra xỉu.

Preview Mình yêu nhau bình yên thôi tập 35.

Phi vụ bạc tỷ của bà Giang bà Thu liệu có diễn ra thuận lợi? Ngọc sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ có trong Mình yêu nhau bình yên thôi tập 35 phát sóng 20h tối nay.

Trong tập trước, Đức Anh bày trò trêu vợ. Anh tiết lộ mỗi lần thấy Hân nổi điên lên là thấy vợ mình vô cùng đáng yêu.

"Mỗi lần tao chọc điên Hân. Mỗi lần Hân bực mình đáng yêu vãi", Đức Anh thú nhận sở thích xấu xa của mình khi đi tập gym với Quân.

Đức Anh vô cùng thích thú khi chọc điên Hân.

"Tính quay lại với con Hân hung hãn bạn tao đấy à?", Quân hỏi sau khi nhìn Đức Anh nói chuyện điện thoại.

"Đang tính thế", Đức Anh trả lời, không phủ nhận âm mưu của mình.

Nhìn khuôn mặt khoái trá của Đức Anh, Quân đoán ra ngay chuyện gì: "Mày lại chọc điên nó đúng không? Hai đứa mày cứ nhây nhây".

Lần này, Đức Anh trêu Hân bằng việc mua quà ship tặng cô. Và đó là những đồ dùng của phụ nữ nội trợ. Tất cả đều màu hồng và diêm dúa. Món quà khiến Hân tức điên khi nhìn thấy. Theo cô, với việc tặng quà như thế này, Đức Anh chính xác muốn biến cô thành người giúp việc cho anh.

Hân tức điên lên khi nhận được quà của Đức Anh.

Ngay sau khi biết hai vợ chồng đang chuẩn bị quay lại, Quân đã có màn hồi tưởng về quá khứ khi ngồi nói chuyện Ly về mối quan hệ giữa mình và Hân.

Là bạn học chung trường, tuy gọi nhau tao - mày, đối xử với Hân chẳng mềm mại gì nhưng trong lòng mình, Quân đã thương thầm người con gái nổi tiếng hung hãn ấy. Trong một lần khi Hân bị phạt quét sân trường, dưới sự xúi giục của Ly, Quân quyết định làm liều, tỏ tình với Hân.

Không may, Hân chỉ nghĩ đây là một trò trêu chọc của Quân nên đã cho anh một trận ra bã.

Quân bị Hân cầm chổi quét cho ra bã sau khi tỏ tình.

Phương Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây