HLV Erik ten Hag: Man Utd thắng được mọi đối thủ

Thứ hai - 18/03/2024 10:35
 

"Tôi tin rằng nếu có thể đánh bại Liverpool như vậy, chúng tôi có thể thắng bất kỳ đối thủ nào", huấn luyện viên Erik ten Hag phát biểu sau trận Man Utd đánh bại Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Man Utd ghi bàn trước nhờ pha lập công của Scott McTominay nhưng sau đó để Liverpool lật ngược tình thế.

Man Utd đánh bại Liverpool ở tứ kết FA Cup.

"Quỷ đỏ" 2 lần gỡ hòa - một lần ở cuối hiệp 2 và lần thứ hai trong hiệp phụ. Amad Diallo ghi bàn quyết định trong thời gian đá bù của hiệp phụ thứ hai, đưa Man Utd vào bán kết FA Cup.

"Đây có lẽ là khoảnh khắc mà chúng tôi có được niềm tin, năng lượng để làm được những điều đặc biệt", huấn luyện viên trưởng của Man Utd nói.

Nhà cầm quân người Hà Lan không tiếc lời khen ngợi các học trò: "Tôi từng nói rất nhiều lần rằng chúng tôi là đội bóng có tương lai tươi sáng. Các bạn có thể thấy rõ tiềm năng của đội bóng".

Antony là một trong những nhân tố được HLV Erik ten Hag khen ngợi đặc biệt. Tiền đạo người Brazil gỡ hòa 2-2 cho Man Utd trong những phút cuối của hiệp 2. Đây mới là bàn thắng thứ hai của Antony cho Man Utd mùa này (cả 2 pha lập công đều diễn ra ở FA Cup).

"Cậu ấy đã rất khó khăn. Trong giai đoạn đầu, cậu ấy không còn là chính mình và đó là do bản thân cậu ấy. Antony mất sự tự tin và bây giờ phải giành lại nó. Trong 2 tuần gần nhất, cậu ấy đã trở lại. Tôi thấy phiên bản Antony mà mình từng làm việc cùng ở Ajax", HLV Erik ten Hag nhận xét về số 21 của Man Utd.

Theo kết quả bốc thăm đêm qua, Man Utd gặp Coventry City ở bán kết FA Cup. Đây là kịch bản dễ nhất đối với "Quỷ đỏ", bởi Coventry City chỉ thi đấu ở hạng Championship (dưới Ngoại hạng Anh 1 bậc), trong khi 2 đối thủ còn lại là Chelsea và Man City đối đầu nhau.

Mai Phương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây