Chặng 4 Cúp truyền hình TP. HCM 2024: Igor Frolov 'xé' áo vàng của Petr Rikunov

Thứ bảy - 06/04/2024 17:35
 

Vừa xuất phát các tay đua đã không ngần ngại liên tục đánh phá và bứt tốp đông thoát đi suốt hơn 30km. Khi vào gần đến thị xã Sơn Tây nơi có sprint 1, tốp đông bắt lại nhóm đầu và tay đua Savva Novikov (NBM) cán mức đầu tiên. Vào đến TP. Vĩnh Yên khi cách sprint 2 khoảng 3 km một nhóm tay đua tốp đông té ngã khi vào cua, trong đó có áo vàng PetrRikunov, Lê Nguyệt Minh, Javier Perez…

Các cua-rơ trên đường đua

Áo vàng Rikunov luôn được các đồng đội hỗ trợ trên đường đua

Tay đua Savva Novikov cán mức sprint 1 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Áo cam Nguyễn Hoàng Sang, đội Le Fruit Đồng Nai trên đường đua

Tay đua Igor Frolov trong tốp đầu

Lúc này phía trên các tay đua Igor Frolov (HCM New Group), Ivannov Timofei (VIN), Martin Lass, Mikhel Raim (Vĩnh Long) Savva Nivikov (NBM), Roman Maikin (GNT) và Nguyễn Tấn Hoài (TLT) tăng tốc, có lúc tốc độ lên hơn 60km/g. Khoảng cách với tốp đông phía sau có áo vàng Petr Rikunov (TLT), áo cam Nguyễn Hoàng Sang (DNA), áo trắng Phạm Lê Xuân Lộc (QK7) lên đến gần 2 phút.

Tại sprint 2 TP. Vĩnh Yên, tay đua Võ Minh Thiện (CVL) cán mức trước tiên.

Khi cách đích 10km phía trên tốp 1 vẫn luôn giữ tốc độ trên 60km/g ngày càng bỏ xa tốp đông. Và tại đích đến huyện Đông Anh (Hà Nội), tay đua Martin Lass đã xuất sắc rút thắng Roman Maikin và Nguyễn Tấn Hoài với thành tích 2:50’02”, tốc độ trung bình 43.756 km/g. Tay đua Igor Frolov (HCM New Group) dù về thứ 5 nhưng anh cũng đã “xé” áo vàng của Petr Rikunov (TLT) về sau anh 1’39”.

Các tay đua tốp đông rút vế đích

Áo vàng Petr Rikunov và Lê Nguyệt Minh té ngã

Như vậy sau 4 chặng đua Igor Frolov đội HCM New Group đoạt áo vàng từ tay đua Petr Rikunov (TLT). Áo xanh vẫn là Petr Rikunov với 51 điểm, tay đua Martin Lass kém 20 điểm đứng thứ hai.

Áo cam đã đổi chủ về tay đua Nguyễn tấn Hoài (TLT) khi hơn anh Nguyễn Hoàng Sang (DNA) đúng 10”. Áo trắng vẫn là Phạm Lê Xuân Lộc (Quân khu 7).

Đồng đội sau 4 chặng hạng nhất là Vinama TP. HCM, hạng nhì Tập đoàn Lộc Trời kém 2’56” và đẩy Le Fruit Đồng Nai xuống hạng ba.

Tay đua Martin Lass, đội Vĩnh Long vui mừng sau khi về nhất

Ngày mai đoàn tiếp tục chặng 5 đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) cự ly 42,5 km.

Dư Hải

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây