Công an huyện Vạn Ninh bàn giao tài sản bị mất cho 2 du khách người Pháp

Chủ nhật - 07/04/2024 17:45
 

Ngày 7-4, Công an huyện Vạn Ninh cho biết, vừa tiến hành điều tra, làm rõ nhanh vụ trộm cắp và bàn giao tài sản bị mất trộm cho 2 du khách người Pháp cùng sinh năm 2001 là Martin Francois Piere Gotchac và Titoun Thomas Hugo Aubry.

Công an huyện Vạn Ninh trao trả lại tài sản bị mất cho 2 du khách người Pháp

Theo đó, sáng 4-4, Công an xã Vạn Thọ nhận được đơn trình báo của 2 du khách trên về việc bị kẻ gian lấy trộm tài sản cùng các loại giấy tờ tùy thân khi cắm trại qua đêm tại khu vực Bãi Dài, thuộc thôn Cổ Mã (xã Vạn Thọ). Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vạn Ninh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an địa phương khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra. Tiến hành truy xét, lực lượng Công an huyện xác định đối tượng gây ra vụ trộm là Nguyễn Văn Chính (sinh 1987, trú thôn Tây Nam 2, xã Đại Lãnh, Vạn Ninh).

Tại cơ quan điều tra, Chính khai, rạng sáng 4-4 đối tượng đi đến khu vực Bãi Dài, thì thấy 2 du khách người Pháp ngủ say trong lều trại du lịch. Lợi dụng sơ hở, đối tượng đã tiếp cận, lấy túi xách và ví tiền của nạn nhân, bên trong có 2 điện thoại di động, 8,5 triệu đồng. Sau đó, đối tượng đem các túi xách, ví có giấy tờ bên trong đi tiêu thụ tại thị trấn Vạn Giã và tiêu dùng cá nhân.

Cũng theo Công an huyện Vạn Ninh, sau khi thu hồi được các tài sản và giấy tờ tùy thân của các nạn nhân, đơn vị đã tiến hành các thủ tục trao trả tài sản bị mất trộm cho 2 du khách người Pháp.

HẢI LONG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây