Cầu thủ Malaysia bị tạt axit

Chủ nhật - 05/05/2024 19:45
 

Theo Hmetro, Halim bị tạt axit sau khi chơi trò go-kart ở một trung tâm mua sắm nổi tiếng. Hiện tại, chưa rõ động cơ của kẻ xấu. "Cơ thể và vùng mặt của cầu thủ bị thương nặng", Hmetro viết.

Cảnh sát địa phương xác nhận cầu thủ bóng đá quốc gia bị tạt axit khi đang vui chơi ở một trung tâm mua sắm thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor. Cảnh sát trưởng Selangor, Datuk Hussein Omar, cho biết nhận được thông tin về vụ việc vào lúc 17h51 chiều.

"Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện tư. Tình trạng của nạn nhân hiện được thông báo là ổn định. Những ai có bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc có thể liên hệ với chúng tôi”, ông Omar phát biểu trước báo giới.

Gương mặt thất thần của Halim sau khi bị kẻ lạ mặt tấn công.

Dường như các cầu thủ nội dần trở thành mục tiêu của những kẻ xấu tại Malaysia. Trước đó, Arena Metro đưa tin tuyển thủ quốc gia Akhyar Rashid bị đánh đập trong một vụ cướp có vũ trang.

Vụ việc xảy ra tại một chung cư ở Kuala Terengganu, vào lúc 9 giờ tối, khi cầu thủ này vừa đi ăn tối về. Khi bước ra khỏi xe, Akhyar đã bị một nghi phạm không rõ danh tính dùng vũ khí đánh vào đầu và cơ thể.

Được biết, nghi phạm còn cướp ví tiền và điện thoại di động của nạn nhân trước khi bỏ trốn.

Minh Nghi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây